Capella Parkview và các ưu đãi nhà hàng cưới hấp dẫn

5 years ago

Làm sao để chọn và tổ chức nhà hàng cưới như mơ với mức chi phí tiết kiệm là điều mà các cặp đôi luôn trăn trở.

Có thể nói, việc sáng tạo và thực hiện một buổi tiệc cưới lộng lẫy với ngàn ánh sao trên nền nhạc lãng mạn sẽ tạo nên một kỉ niệm đáng nhớ, ngọt ngào mà tất cả các cô dâu chú rể đều mong ước. Thấu hiểu được mong muốn ấy, nhà hàng cưới Capella Parkview luôn sẵn sàng giúp câu chuyện tình của bạn hoàn hảo đến từng chi tiết thông qua việc cung cấp dịch vụ cưới chuyên nghiệp cùng chi phí cực kỳ phù hợp.

Nếu như bạn có một câu chuyện tình yêu đẹp và đang tìm kiếm một trung tâm tiệc cưới trang trí sang trọng, tinh tế, hãy đến với chúng tôi. Khi đặt tiệc tại nhà hàng cưới Capella Parview, chúng tôi dành tặng cho các cặp đôi các chương trình ưu đãi định kỳ hấp dẫn cùng nhiều gói quà tặng đặc biệt. Hãy tham khảo ngay sau đây để nhận được lợi ích nhanh chóng và độc đáo nhất từ một trong những địa điểm tổ chức sự kiện bậc nhất trong thành phố.

Capella Parkview và các ưu đãi nhà hàng cưới hấp dẫn

Ưu đãi: Thực đơn đồng giá 3.700.000 đồng/bàn

Chương trình ưu đãi bao gồm

– Khâu trang trí tiệc cưới hoàn hảo

– Đệm đàn piano đón khách

– Thực đơn 7 món đa dạng

– Thức uống được phục vụ trong suốt buổi tiệc

– Màn hình LED cùng không gian ánh sáng huyền ảo

– Màn sao lung linh bao phủ sảnh tiệc

Dành tặng 50% tổng chi phí tiệc cưới trong năm

Chương trình thu hút áp dụng cho thực đơn 3.600.000VNĐ/bàn với các lợi ích:

– Giảm 50% tổng chi phí tiệc cưới

– Tặng thức uống suốt tiệc

– Tặng trọn gói chụp hình ngoại cảnh

– Tặng váy cưới trị giá 10.000.000VNĐ

– Tặng 300 bộ thiệp cưới sáng tạo

– Miễn phí thuê vest chú rể và váy cô dâu

Tiệc cưới như mơ giá 0 đồng

Bạn đã từng nghe đến ưu đãi vô cùng giá trị này chưa? Chương trình áp dụng cho thực đơn 3.600.000VNĐ/ bàn và thức uống suốt tiệc cùng nhiều giá trị cộng thêm:
– Tặng tiết mục múa khai tiệc
– Tiết mục từ ban nhạc suốt tiệc
– Màn sao lung linh bao phủ sảnh tiệc
– Quà cưới lên đến 29.000.000VNĐ

– Nhạc nền đón khách lãng mạn từ piano

– Thực đơn bao gồm 7 món phong phú và đa dạng

Địa điểm tổ chức tiệc cưới Capella Parkview sẽ giúp các đôi uyên ương mãn nguyện trong đám cưới của riêng mình trong không gian tiệc cưới lãng mạn, sang trọng cùng hình thức trang trí đầy huyền ảo. Với chương trình ưu đãi cưới hấp dẫn định kỳ, giờ đây các cặp đôi có thể sở hữu tiệc cưới trọn vẹn hơn với mức chi phí hợp lý, nhưng vẫn đảm bảo từ giai đoạn lên kế hoạch đến khâu thực hiện sự kiện. Những tiếng đàn du dương, những hương vị ẩm thực của từng món ăn cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại một dấu ấn khó phai trong hành trình hôn nhân phía trước.

Trung tâm Capella Parkview sẵn sàng mang đến cho bạn một tiệc cưới thật hoàn hảo và niềm hạnh phúc thật trọn vẹn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0974037788 hoặc truy cập website www.capella-parkview.vn để biết thêm chi tiết các chương trình ưu đãi mới nhất.

admin