Categories: Cưới

Trang trí tiệc cưới Vintage – Nét hoài cổ cho nhà hàng tiệc cưới quận 3

Nếu bạn muốn tổ chức một đám cưới thật tinh tế và lãng mạn tại các nhà hàng tiệc cưới quận 3 thì phong cách vintage là sự lựa chọn hoàn hảo. Để thể hiện cái hồn của phong cách này, đôi trẻ nên biết bắt lấy cảm hứng từ các thời đại đã qua, vừa mang lại cảm giác lãng mạn vừa có chút hoài cổ. Vậy phải tìm hiểu xem yếu tố nào sẽ làm nên một đám cưới phong cách vintage hoàn hảo cho tiệc cưới ngoài trời, cùng tham khảo bài viết sau đây.

Sử dụng một số đồ “có tuổi” cho nhà hàng tiệc cưới quận 3

Có một sự thật là không dễ dàng để bạn tìm được những món đồ “có tuổi”. Một vài món đồ cũ trang trí như máy đánh chữ, máy may cũ, radio sẽ làm tiệc cưới bạn trở nên cổ điển nhưng cũng không kém phần thú vị.

Cánh cửa gỗ cũ

Thay vì sử dụng phông bạt backdrop như đám cưới truyền thống, những đám cưới ngoài trời theo xu hướng vintage thường chọn những cánh cửa gỗ cũ để trang trí hoặc làm cổng chào khách mời. Một cánh cửa cũ kết hợp với những bông hoa, decor trang trí tỉ mỉ sẽ tạo nên một phông nền vô cùng tinh tế, lãng mạn gây hiệu ứng đẹp mắt bất ngờ cho mọi người.

>> Xem thêm: Bật mí bí mật tổ chức tiệc cưới hoàn hảo, ấm cúng

Dùng những cánh cửa cũ để tiệc cưới thêm phần cổ điển

Bàn rượu

Thay vì để khách mời được các nhân viên nhà hàng tiệc cưới phụ vụ như những bữa tiệc truyền thống, sao bạn không thử để một xe rượu hoặc một quầy bar nhỏ cho khách tự phục vụ, như hôn lễ đám cưới mở. Điều này, khách mời có thể tự lựa chọn thức uống yêu thích của họ, đồng thời cũng tạo cho bạn có một quầy bar trang trí thật dễ thương khiến khách mời mê mệt.

>> Xem thêm: Những yếu tố tạo nên sức hút của nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

Quầy bar lý tưởng mang phong cách Vintage cho tiệc ngoài trời

Khăn trải bàn bằng vải bố

Đối với một đám cưới Vintage, chất liệu hay được sử dụng ưa chuộng là vải ren và vải bố. Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm những họa tiết hình hoa trên vải hay trên bình hoa cũng sẽ mang lại vẻ đẹp khó cưỡng cho hôn lễ của cô dâu chú rể.

Hãy cân nhắc đến dải khăn trải bàn bằng vải sequin, vải bố hoặc ren sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bàn tiệc ngoài trời.

Hoa tươi decor cho các nhà hàng tiệc cưới quận 3

Đôi trẻ cũng nên chú ý đến vấn đề hoa tươi, đây là điều gần như đem lại hiệu ứng lung linh không thể thiếu trong bất kỳ tiệc cưới cho dù phong cách gì đi chăng nữa. Một tiệc cưới trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi, vẻ đẹp là điều không phải bàn cãi lãng mạn và tinh tế. Nhưng điểm yếu là ngân sách chi phí cho hoa tươi rất cao và dễ gây lãng phí nếu bạn không quá dư dả và muốn tổ chức một buổi lễ xa xỉ. Mỗi loại hoa mang một ý nghĩa, một biểu tượng riêng bạn đôi trẻ chỉ cần chọn đúng hoa, số lượng vừa đủ, vừa tiết kiệm mà hiệu ứng cũng không thua kém khi lúc nào cũng bắt buộc phải decor toàn bộ bằng hoa tươi.

Dù cho chi phí cho việc trang trí tiệc cưới bằng hoa tươi thì không hề rẻ nhưng vẫn được nhiều cặp đôi và gia đình lựa chọn bởi sự sang trọng và lãng mạn mà hoa đem lại cho bữa tiệc.

>> Tham khảo: Địa điểm tổ chức tiệc cưới được ưa thích nhất dành cho cô dâu chú rể.

Thiệp cảm ơn

Một tấm thiệp cảm ơn được thiết kế với phông chữ nhẹ nhàng cùng gam màu pastel để gửi tới những vị khách đã thu xếp thời gian đến tham dự hôn lễ của bạn sẽ là điều ngạc nhiên dành cho các vị khách. Tưởng chừng nhỏ nhắn nhưng khách mời sẽ cảm nhận được sự chân thành và lời cảm ơn sâu sắc của đôi uyên ương dành cho họ. Quan khách sẽ nhớ mãi về tiệc cưới của hai bạn và thêm trân quý và thật lòng chúc phúc hai bạn hơn trong tương lai.

Tấm thiệp cảm ơn cho những vị khách đến tham dự tiệc cưới

Trên đây là một số gợi ý về trang trí tiệc cưới theo phong cách Vintage mà nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole đã chia sẻ với bạn. Đậm nét hoài cổ nhưng lãng mạn mà phong cách này mang lại chắc chắn sẽ làm cô dâu chú rể hài lòng. Hy vọng bạn sẽ trang trí một tiệc cưới như ý muốn và chúc đôi trẻ hạnh phúc.

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

2 weeks ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

2 weeks ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

3 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

4 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

4 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

4 weeks ago