Categories: Cưới

Top 3 Trung tâm tổ chức hội nghị quận Tân Bình đẳng cấp

Tổ chức hội nghị là một loại hình sự kiện mang tính chất quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp. Bởi khi một hội nghị thành công thì không chỉ giúp thương hiệu nổi tiếng hơn mà còn gia tăng các mối quan hệ với đối tác, khách hàng, từ đó giúp tăng doanh số cho công ty. Vì lẽ đó, hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn top 3 trung tâm tổ chức hội nghị quận Tân Bình đẳng cấp nhất, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn.

Gala Center

Gala Center được xem là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị có tiếng tại TPHCM nói chung và quận Tân Bình nói riêng. Tại đây, đã tổ chức thành công rất nhiều hội nghị của các doanh nghiệp trong nước nhờ vào kinh nghiệm dày dặn của toàn thể nhân viên Gala. Trung tâm hội nghị Gala Center tọa lạc tại 415 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình và là cầu nối giữa 3 quận: Tân Bình, Gò Vấp và Phú Nhuận. Đồng thời còn nối liền với các tuyến đường lớn sang những khu vực trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10… hỗ trợ khách tham gia dễ dàng trong việc đi lại.

Với diện tích cùng hệ thống 5 sảnh lớn đảm bảo đem đến không sang trọng và thoải mái, được thiết kế theo lối kiến trúc thành thị vô cùng tinh tế với trần cao đến 6m và sức chứa đến 1200 khách. Đặc biệt, với không gian rộng lớn của sảnh Festive sẽ hoàn toàn đáp ứng cho các sự kiện, hội nghị quy mô lớn và có đông khách mời. Hơn nữa, Gala Center còn có hệ thống ánh sáng đèn chùm, đèn LED cùng dàn âm thanh chuyên nghiệp được nhập khẩu 100% từ Thái Lan, hứa hẹn sẽ đem đến những hiệu ứng cực mạnh, góp phần cho buổi hội nghị thêm thành công.

Trung tâm tổ chức hội nghị Gala Center

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028 3948 1155

Website: https://galacenter.com.vn/

Grand Palace

Grand Place được đánh giá là một trong những trung tâm tổ chức hội nghị quận Tân Bình có sức phục vụ rất lớn, với sức chứa lên đến 2.500 khách, đảm bảo đáp ứng tốt những đại tiệc hội nghị quy mô lớn. Tọa lạc trong vòng an ninh, Grand Palace nằm trên trục đường chính cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút lái xe và cách sân bay Tân Sơn Nhất 1.5km, giúp cho việc di chuyển của các khách mời trở nên dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, trung tâm còn sở hữu 6 sảnh tiệc lớn phối hợp hoàn hảo với lối kiến trúc Châu Âu sang trọng, đẳng cấp. Không chỉ vậy, với hệ thống trang thiết bị hiện đại gồm dàn đèn chiếu sáng linh hoạt cùng hệ thống vách ngăn, sân khấu di động, internet không dây… Grand Palace sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị và yến tiệc, đảm bảo cho mọi người trong sảnh một trải nghiệm tuyệt vời.

Trung tâm tổ chức hội nghị Grand Palace

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 142/18 đường Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 3811 8181

Website: https://grandpalace.com.vn/

Diamond Place II

Diamond Place II mang dáng dấp của lối kiến trúc Châu Âu độc đáo và hiện đại, không gian được thiết kế dựa trên các giá trị sang trọng, chấm phá thêm các nét tinh tế. Trung tâm có sức chứa từ 200 đến 2.500 khách mời với các sảnh tiệc vô cùng đa dạng cùng sân khấu đa di năng cho các doanh nghiệp dễ dàng biến hóa để tạo nên một hội nghị, sự kiện thất ấn tượng.

Mỗi sảnh tiệc tại Diamond Place II này đều có điểm nhấn riêng biết khác nhau và chúng được thiết kế theo những chủ đề phù hợp với xu hướng hiện đại. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiến tiến cùng sự kết hợp tinh tế , đặc sắc giữa ẩm thực Á – Âu trong menu tại trung tâm, chắc chắn sẽ làm hài lòng vị giác của các vị khách quý, giúp bữa tiệc của doanh nghiệp thêm thành công.

Trung tâm tổ chức hội nghị Diamond Place II

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 584 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: (028) 6290 2222 – 0902 68 00 22

Website: https://diamondplace.vn

Vừa rồi là top 3 trung tâm tổ chức hội nghị quận Tân Bình đẳng cấp mà chúng tôi muốn các bạn biết đến. Hy vọng với những thông tin này, các bạn có thể chọn được một địa điểm ưng ý để buổi hội nghị hay sự kiện của mình thật ấn tượng trong mất khách hàng, đối tác.

Xem thêm: Cách để lựa chọn trung tâm tổ chức hội nghị, hội thảo tại tphcm tốt nhất

admin

Recent Posts

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

9 hours ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

1 week ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

2 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

2 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

2 weeks ago

Cẩm nang tiệc cưới: Bí quyết trang trí địa điểm tổ chức tiệc báo hỷ ở TPHCM theo tông màu

  Ngày cưới là dấu mốc son trong cuộc đời mỗi người, ghi dấu hành…

3 weeks ago