Categories: Cưới

6 bước giúp ba mẹ lên kế hoạch tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con vô cùng đơn giản

Với mong muốn dành tặng cho con món quà tốt nhất vào ngày sinh nhật 1 tuổi. Nhiều cha mẹ hiện nay có xu hướng tổ chức một bữa tiệc để mời người thân và bạn bè đến tham dự. Để buổi tiệc sinh nhật trở nên trọn vẹn, lưu giữ những khoảnh khắc dành trọn yêu thương cho con nhân dịp kỷ niệm đặc biệt này. Địa điểm tổ chức sự kiện Riverside sẽ gợi ý cha mẹ những bước đơn giản sau đây để lên kế hoạch cho sinh nhật con một cách dễ dàng nhất.

Lên danh sách khách mời

Việc lên danh sách khách mời cụ thể là bước đầu tiên giúp cha mẹ biết được quy mô của buổi tiệc sinh nhật. Vì vậy, cần có một danh sách cụ thể để giúp cha mẹ có một kế hoạch chu đáo. Với độ tuổi của bé, có thể tùy thuộc vào tính cách mỗi bé nhưng thông thường bé con của bạn sẽ có thể sợ hãi với người lạ và những nơi mới. Do đó, cha mẹ nên lựa chọn những người thân trong gia đình, những người bạn bè, đồng nghiệp có con cái cùng lứa tuổi để mọi người có thể gặp gỡ và gắn kết. Các bé có thể chơi đùa với nhau và cảm thấy thoải mái, hạnh phúc nhất.

Chọn thời gian thích hợp

Tiệc sinh nhật thường được lựa chọn tổ chức vào đúng ngày sinh nhật của con để tạo niềm vui và ấn tượng cho con về ngày sinh ra đời. Tuy nhiên, để bữa tiệc đông đủ khách tham dự, cha mẹ nên tổ chức tiệc sinh nhật vào dịp cuối tuần để khách mời dễ sắp xếp. Cuối tuần cũng là thời gian các con được nghỉ ngơi nên đây là thời điểm phù hợp nhất. Bữa tiệc nên diễn ra trong vòng 2 đến 3 tiếng để giữ được tinh thần hào hứng và không khí sôi động cho bữa tiệc.

Ngân sách cho tiệc sinh nhật

Tuỳ thuộc vào quy mô, số lượng khách mời trong danh sách sẽ ảnh hưởng đến ngân sách mà cha mẹ phải chuẩn bị cho bữa tiệc. Để những chi phí không bị vượt quá ngân sách dự định, cha mẹ nên có một bảng chi tiết thống kê những mục cần chi cho bữa tiệc. Nếu muốn tiết kiệm ngân sách, cha mẹ có thể cân bằng số lượng món ăn để giảm chi phí.

Chọn địa điểm tổ chức sự kiện

Thông thường, nhiều gia đình lựa chọn chính căn nhà của mình là nơi tổ chức sinh nhật cho con vì nơi này tạo nên không gian ấm cúng, thân mật. Với địa điểm này sẽ giúp cha mẹ tiết kiệm chi phí so với việc tổ chức bên ngoài. Cha mẹ sẽ tự tay trang trí cho một bữa tiệc thật chu đáo và tiết kiệm. Tuy nhiên, nếu danh sách khách mời nhiều, cha mẹ có thể xem xét một số địa điểm như nhà hàng, cửa hàng ăn uống, hoặc ở ngoài trời cũng là một gợi ý hay.

Lên danh sách món ăn

Chuẩn bị một menu món ăn với những món cho trẻ em và người lớn là điều cần thiết, vì hai đối tượng này sẽ có những sở thích và khẩu vị khác nhau. Lưu ý đối với trẻ em, bạn cần chuẩn bị những món ăn bắt mắt, nhiều màu sắc để thu hút các bé. Nên chuẩn bị nước ép trái cây hoặc sữa cho trẻ em và nước ngọt cho người lớn. Bên cạnh đó, một chiếc bánh sinh nhật tuyệt vời là món quà không thể thiếu cho bé. Sau đó có thể cùng nhau ăn chiếc bánh kem ngọt ngào này cùng nhau.

Trò chơi kết nối

Để tạo không khí vui tươi cho bữa tiệc, chắc chắn không thể thiếu những trò chơi giải trí để kết nối mọi người trong bữa tiệc. Hiện nay có rất nhiều hoạt động để mọi khách tham dự bữa tiệc có những giây phút vui vẻ như chú hề thổi bóng, chương trình ca hát, MC hoạt náo viên, thi ăn uống… Những hoạt động này sẽ giúp bạn và khách mời có những kỷ niệm đẹp và vui vẻ với nhau.

Với 6 bước đơn giản trên đây, hy vọng ba mẹ có thể dễ dàng tổ chức sinh nhật cho con để tạo nên ấn tượng đẹp cho ngày đặc biệt này. Và đừng quên lưu lại những hình ảnh để sau này con có thể xem lại cùng với ba mẹ. Địa điểm tổ chức sự kiện Riverside chúc ba mẹ và bé có một bữa tiệc thật vui tươi và nhiều kỷ niệm.

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

2 weeks ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

2 weeks ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

3 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

4 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

4 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

4 weeks ago