Categories: Cưới

Sảnh cưới thế nào là phù hợp với bạn?

Sảnh khu vực cưới  là một nơi rất quan trọng, nó quyết định không gian và sức chức khách tham dự. Hơn thế, nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí tổ chức, nếu bạn không có được những quyết định phù hợp cho hôn lễ của mình. Vậy phải làm thế nào để bạn chọn được một khu vực sảnh phù hợp nhất trong ngày trọng đại? Trong bài biết này tôi sẽ đề cập tới những điểm mấu chốt mà bạn cần cân nhắc khi lựa chọn sảnh cưới.

Đơn vị thực hiện uy tín, chuyên nghiệp

Trước khi xét đến yếu tố sảnh thì việc đầu bạn cần nhận biết được đó là đơn vị tổ chức tiệc cưới nào uy tín. Bởi hôn lễ là một ngày trọng đại, cần rất nhiều khâu chuẩn bị cũng như các kế hoạch, thiết kế giúp cho khu vực sảnh cưới của bạn trở nên lộng lẫy, lung linh. Vì vậy, một đơn vị tổ chức uy tín sẽ có trách nhiệm hỗ trợ, tư vấn và giúp bạn hiện thực hóa các mong muốn của mình. Họ có nhiệm vụ giám sát và đảm bảo mọi quá trình diễn ra thật suôn sẻ mà không gây khó dễ với bạn thêm các chi phí phát sinh.

Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua cách thức bố trí, tổ chức

Chọn sảnh cưới vừa sức

Sảnh là yếu tố lớn quyết định cách bố trí không gian tiệc cưới. Nếu khu vực sảnh quá lớn sẽ làm kết cấu buổi tiệc trở nên loãng và mất tính liên kết. Ngược lại nếu chọn sảnh quá nhỏ thì sẽ gây nên cảm giác chật chội, vướng víu. Do đó bạn cần xem xét kỹ danh sách khách mời, ước lượng số người tham dự và chọn ra cho mình một không gian sảnh tổ chức lễ cưới vừa phải.

Ngoài ra nếu bạn còn bối rối, chưa có đưa ra được quyết định cụ thể thì bạn có thể tham khảo các lời tư vấn ở đơn vị tổ chức tiệc cưới. Với kiến thức chuyên môn cao cũng như nhiều kinh nghiệm tổ chức sự kiện lớn nhỏ chắc chắn rằng họ sẽ đưa ra cho bạn phương án nào là tối ưu nhất, vừa sức với khả năng của bạn. Một lưu ý nhỏ cho bạn đó là nên ưu tiên chọn sảnh có trần cao và hạn chế có nhiều cột trong không gian tiệc cưới. Vì nó sẽ che khuất tầm nhìn của khách tham dự, một điều vô cùng bất tiện.

Không gian vừa phải, ấm cúng nhưng rất lung linh và tinh tế

Hệ thống âm thanh, ánh sáng tiện nghi

Ánh sáng, âm thanh là những thứ không thể thiếu cho bất kỳ lễ cưới nào. Bởi đó chính là thành tố quyết định cho một không gian đẹp, ấm cúng, làm nổi bật lên niềm hân hoan hạnh phúc cho tất cả mọi người. Do đó bạn phải đảm bảo rằng nơi tổ chức tiệc cưới bạn phải được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất hiện đại. Cho ra được chất lượng âm thanh tốt, không rè, không hú. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp biết chỉnh sửa và kiểm soát tối ưu, mọi lúc khi chương trình diễn ra. Tránh tuyệt đối các tình trạng điều chỉnh âm lượng quá to hay quá bé làm ảnh hưởng tới khách tham dự, đặc biệt là lễ cưới.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại tạo nét nổi bật cho sự buổi tiệc

Thực đơn lạ miệng, phong phú

Khi đặt sảnh cưới, bên cạnh các thiết kế bày trí thì một thực đơn hấp dẫn sẽ giúp đám cưới của bạn gia tăng gấp đôi sự ấn tượng đến các khách mời. Bởi người Việt Nam rất chú trọng cách ăn uống, hương vị đậm đà lạ miệng và hơn thế là tốt cho sức khỏe. Do đó bạn cần phải chọn các món rau xen kể với món thịt. Tham khảo thêm sự kết hợp giữa phong cách món ăn Châu Âu với Châu Á nhằm làm nổi bật lên sự độc đáo của thực đơn. Một mẹo nhỏ cho bạn là khi áp dụng cách này bạn nên yêu cầu nơi tổ chức cho bạn thưởng thức thử, để chắc chắn rằng nó xứng đáng được chọn. Ngoài ra, việc hỏi thêm kinh nghiệm từ bạn, người thân cũng là một ý kiến tuyệt vời, khi đó bạn sẽ được giải đáp thắc mắc kỹ hơn trước khi ra quyết định.

Món ăn đa dạng, bắt mắt và hấp dẫn

Kết luận

Tiệc cưới là buổi lễ trọng đại mà ai cũng sẽ trải qua một lần trong đời. Một đại tiệc đặc biệt cho những cặp đôi. Vì thế trên đây là những chia sẻ về góc nhìn chọn sảnh cưới thế nào cho phù hợp với bạn. Gửi đến bạn những kiến thức, kinh nghiệm để từ đó biết đâu là điểm quan trọng cần cân nhắc. Hy vọng bạn sẽ mau chóng tìm được cho mình một không gian sảnh phù hợp, có được một đám cưới như ý, chuẩn bị cho chặng hành trình chung đôi bước sang một trang mới.

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

1 week ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

1 week ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

3 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago