Categories: Cưới

Trung tâm hội nghị tiệc cưới tân bình – nơi cảm xúc thăng hoa

Lễ cưới là một trong những thời khắc ý nghĩa nhất của cuộc đời mỗi người, Gala Center được gây ấn tượng bởi lối kiến trúc độc đáo, phù hợp với mọi nhu cầu đãi tiệc của bạn. Với thiết kế thanh lịch và hiện đại, trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình sẽ mang đến một không gian đầy sang trọng và đẳng cấp, chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho các khách hàng.

Gala Center mang đến một không gian đầy sang trọng và hiện đại

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center sở hữu vị trí đắc địa:

Tọa lạc tại số 415 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình – là một trong những vị trí đắc địa nối liền ba quận Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp. Được xem là cầu nối với các tuyến đường lớn, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10,…Thêm vào đó là Gala Center nằm gần Sân  bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất thuận lợi cho việc đón khách tỉnh hay nước ngoài đến tham dự. Sở hữu những lợi thế này, Gala Center đảm bảo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình có vị trí vô cùng thuận tiện

Sảnh chờ với lối kiến trúc ấn tượng, lịch lãm:

Sảnh chờ thể hiện sự tinh tế khi lựa chọn lối thiết kế hiện đại kết hợp với sự hài hòa cùng các màu sắc giúp cho trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center trở thành điểm nhấn với kiến trúc thanh lịch. Bên cạnh đó, sảnh chờ còn được thiết kế đặc biệt với dàn đèn có thể thay đổi màu sắc làm cho không gian ở đây luôn mới lạ.

Sảnh chờ tạo điểm nhấn với thiết kế đèn có thể thay đổi màu sắc

Không chỉ vậy, các nội thất ở phòng chờ cũng được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo sự sang trọng và hiện đại của không gian. Gala Center được đánh giá là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới Tân Bình tốt nhất. Với 5 sảnh tiệc Spring – Summer – Autumn – Winter – Festive với đa dạng phong cách và cá tính sẽ làm hài lòng khách hàng.

Các sảnh tiệc có phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại:

Tại Gala Center bắt nguồn từ mong muốn được đồng hành cùng khách hàng theo thời gian dài, do đó các sảnh tiệc được lấy ý tưởng xây dựng theo chủ đề các mùa trong năm. Đến với Gala Center, bạn có thể trải nghiệm 5 mùa với các phòng tiệc có phong cách thiết kế đặc trưng, sang trọng.

Sảnh Spring:

Sảnh Spring có phong cách cổ điển, tươi sáng sẽ là sự khởi đầu hoàn hảo cho các cặp đôi

Mùa xuân là mùa của sự hài hòa, ấm áp và cũng là mùa để bắt đầu một năm mới. Sảnh Spring của Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center có phong cách cổ điển, tươi sáng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng của mùa xuân. Chính vì vậy, sảnh được thiết kế giữa tông màu tím nhạt sang trọng kết hợp với các tiểu tiết trang trí màu pastel. Do đó, sảnh Spring sẽ là sự khởi đầu hoàn hảo, phù hợp cho các cặp đôi yêu thích phong cách thiết kế cổ điển, tinh tế.

Sảnh Summer:

Sảnh Summer mang không khí nồng ấm của ngày hè cho các cặp đôi yêu thích sự tươi mới

Sảnh Summer tạo điểm nhấn khi mang không khí nồng ấm, rực rỡ của ngày hè, là sự kết hợp hài hòa giữa tông màu vàng sang trọng cùng màu trắng tinh tế. Hơn nữa, khi nhìn vào Summer sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm áp nhưng không kém phần sang trọng. Sảnh Summer sẽ làm cho tình yêu trở nên nồng nàn, phù hợp với các cặp đôi yêu thích sự tươi mới.

Sảnh Autumn:

Sảnh Autumn với thiết kế hài hòa, ấm áp cùng dàn đèn ánh sao làm tăng sự ngọt ngào, lãng mạn cho các cặp đôi

Sảnh Autumn được thiết kế hài hòa, dịu dàng với tông màu đỏ hồng chủ đạo mang đến sự ấm áp cùng dàn đèn ánh sao hiện đại nhằm tăng thêm phần ngọt ngào cho bữa tiệc. Tổ chức tiệc tại sảnh Autumn sẽ mang đến phong cách trẻ trung, phù hợp với các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn

Sảnh Winter:

Sảnh Winter gây ấn tượng bởi thiết kế đậm chất cổ tích, phù hợp cho các cặp đôi yêu thích sự đơn giản

Sảnh Winter với thiết kế không gian mang đậm chất cổ tích của mùa đông tại Đông Âu. Không chỉ vậy, sảnh Winter còn cây ấn tượng cho nhiều khách hàng khi sử dụng tông màu chủ đạo là màu đỏ rượu vang nồng nàn kết hợp với hệ thống đèn ánh sao lãng mạn. Sảnh Winter sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi yêu thích phong cách đơn giản.

Sảnh Festival:

Sảnh Festival với không gian thanh lịch, được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi yêu thích sự sang trọng

Sảnh Festival được thiết kế dành riêng cho mùa cuối năm, mùa gắn liền với không khí lễ hội tưng bừng. Đây là phòng tiệc có sức chứa lớn nhất tại Gala Center, được trang bị hệ thống ánh sáng tối tân với thiết kế đèn chùm trong suốt cùng hệ thống đèn LED trên trần tạo nên hiệu ứng bầu trời đầy sao huyền ảo. Sảnh Festival mang đến không gian ấn tượng và thanh lịch, phù hợp với các cặp đôi yêu thích sự sang trọng.

Gala Center tự hào là trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Có phong cách thiết kế độc đáo với 5 sảnh lớn, Gala Center hứa hẹn sẽ mang đến cho sự kiện của bạn được thành công rực rỡ cũng như những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

>> Xem thêm: Chi tiết về trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

3 days ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

3 days ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

2 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

2 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

2 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

2 weeks ago