Categories: Cưới

Trang trí tiệc cưới với hoa giấy đầy sáng tạo

Tổ chức tiệc cưới với các bông hoa giấy là một trong những trào lưu được ưa chuộng, và phổ biến rộng rãi với các hot trend hôn lễ 2021 hiện nay. Những mẫu hoa giấy được gắn thủ công, từ những bàn tay người trang trí với một cách nghệ thuật tỉ mỉ chi tiết với các loại giấy tạo nên một không gian tiệc cưới vô cùng nổi bật cho ngày cưới của bạn. Bên cạnh việc sử dụng các loại hoa tươi, hay chất liệu hoa lụa để tạo nên không gian đẹp nhiều màu sắc. Bài viết gợi ý cho cô dâu chú rể cung cấp thêm loại phụ kiện trang trí đám cưới bằng hoa giấy, có thể mô phỏng đơn điệu theo từng loại hoa khác nhau.

1. Tổ chức tiệc cưới với hoa giấy tại nhà hàng khách sạn

Trang trí đám cưới với hoa giấy tại nhà hàng khách sạn

Ngày nay việc trang trí đám cưới với hoa giấy thì đã trở nên quá quen thuộc đúng không nào. Bởi vậy, phụ kiện hoa giấy của các cửa tiệm càng ngày càng được chăm chút, sáng tạo không ngừng nhằm đem tới không gian cưới của đôi trẻ thêm phần sang trọng, độc đáo khác lạ cho các đôi uyên ương. Theo xu hướng hiện nay, các loại với chất liệu hoa giấy được tạo hình một cách tự nhiên, đa dạng phù hợp mọi nhu cầu bài trí, và điều quan trọng là không quá tốn kém. Cụ thể, cô dâu chú rể có thể sử dụng hoa giấy để trang trí backdrop, hay phần cổng chào hoa, phông cưới, lối đi, sảnh tiệc, sân khấu… và nhiều hạng mục khác.

2. Trang trí backdrop đám cưới với hoa giấy thêm phần đẹp mắt

Backdrop với hoa giấy nghệ thuật thường được sử dụng nhiều nhất tại trung tâm, khách sạn, nhà hàng. Tuy nhiên, nếu diện tích nhà gia chủ đủ rộng cũng có thể sử dụng loại backdrop hoa giấy này. Một tấm backdrop rực rỡ sẽ là nơi ghi lại được những khoảnh khắc, dấu ấn đáng nhớ cho đôi uyên ương và khách mời.

Cô dâu chú rể có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia tổ chức tiệc cưới với hoa giấy và có thêm ý tưởng cho mình. Từ đó chọn ra màu sắc, kiểu dáng cũng như mẫu mã phù hợp với bữa tiệc của mình. Theo khảo sát của khách hàng trên thị trường, thì xu hướng backdrop hiện nay không quá đồ sộ mà đơn giản nhưng vẫn sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho bữa tiệc.

Tham khảo: Vén màn bí mật 5 tiêu chí kiến tạo nên thực đơn tiệc cưới sang trọng

3. Trang trí cho phông tiệc cưới bằng hoa giấy

Trang trí đám cưới với hoa giấy khiến không gian cưới trở nên độc đáo và đầy tính nghệ thuật

Phông cưới là một phần quan trọng và không thể thiếu của lễ cưới. Bởi nó chính là nơi cô dâu và chú rể thực hiện nghi thức. Thay vì những phông lụa sẽ có phần rườm rà nhàm chán, bạn có thể chọn cách trang trí đám cưới với hoa giấy khổng lồ, cực kỳ bắt mắt. Hàng chục cánh hoa sẽ được gắn lại một cách tỉ mỉ, cẩn thận bới bàn tay lão làng. Từ đó, tạo nên một phông cưới cho hôn lễ của bạn rực rỡ sắc màu.

Xem ngay: Dịch vụ trọn gói tiệc cưới cho cô dâu chú rể đến từ nhà hàng Metropole.

4. Lối lên sân khấu đám cưới hoa giấy

Trong các đám cưới cho từ đơn giản hay cầu kỳ thì từ xưa tới nay, lối đi lên sân khấu cưới thường sử dụng cột trụ với các hoa tươi hoặc các dải hoa lụa. Tuy nhiên, cô dâu chú rể có thể sử dụng những bông hoa giấy cỡ lớn. Đồng thời sử dụng thêm các hiệu ứng kim tuyến lấp lánh, cùng đèn chiếu lung linh khiến lối đi lên sân khấu trở nên huyền ảo nhất.

5. Bài trí cổng hoa đám cưới bằng hoa giấy

Cổng hoa cưới được trang trí thật lạ mắt, độc đáo

Cổng hoa là khu vực mà cô dâu và chú rể đứng đón tiếp khách mời đến với lễ cưới. Vì vậy, nó cần được trang trí một cách chỉn chu và tỉ mỉ nhất, đó là bộ mắt của đám cưới mà. Khi trang trí tiệc cưới tại nhà hay ở trung tâm khách sạn, đôi uyên ương luôn cần chú ý tới sự đồng điệu với không gian cưới bên trong nhà hàng. Hãy lựa chọn màu chủ đạo đồng nhất cho toàn bộ bữa tiệc của mình nhé!

Có thê bạn quan tâm: Tiệc cưới sang trọng và huyền bí tại nhà hàng Metropole.

Hoa cưới bằng chất liệu nào cũng sẽ góp phần lung linh hơn cho lễ cưới của hai bạn. Tổ chức tiệc cưới với những ý tưởng đầy sáng tạo và ấn tượng không những giúp hôn lễ của bạn thêm phần đặc biệt mà vấn đề chi phí có khi cũng được giải quyết phần nào. Chúc hai bạn chọn lựa được concept ưng ý trong ngày cưới.

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

1 week ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

1 week ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

3 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago