Categories: Cưới

Top 3 trung tâm hội nghị sang trọng và chuyên nghiệp tại TPHCM

Tổ chức sự kiện, hội nghị từ lâu đã không còn là điều quá xa lạ đối với các doanh nghiệp, các tổ chức. Tại thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều địa điểm để tổ chức hội nghị, hội thảo. Tuy nhiên, để tìm được một trung tâm hội nghị ưng ý trong số những địa điểm thì quả thực chưa hẳn là một việc dễ. Dưới đây là gợi ý về 3 địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo uy tín và chuyên nghiệp mà các bạn có thể tham khảo.

Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Riverside Palace là một trong những trung tâm hội nghị sang trọng và đẳng cấp nhất tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm hội nghị hội thảo Riverside Palace tọa lạc tại Bến Vân Đồn, quận 4 là một trong những khu vực đắc địa có giao thông thuận tiện giúp khách dự tiệc có thể dễ dàng di chuyển và tìm kiếm. Nhà hàng được xây dựng trên khuôn viên rộng đến 6,000 mét vuông với bãi đỗ xe rộng rãi, thông thoáng sẽ giúp khách mời an tâm và không còn phải loay hoay tìm chỗ giữ xe khi dự tiệc. Toàn bộ nhà hàng được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu sang trọng và lộng lẫy với gam màu trắng tinh khôi làm chủ đạo. Thêm vào đó, 9 sảnh tiệc lớn của nhà hàng có thể tiếp đón được hơn 4,500 khách mời và đáp ứng được các quy mô sự kiện lớn, nhỏ khác nhau. Trong đó, sảnh Grand Ballroom là có diện tích lớn nhất, với không gian rộng đến 1,728 mét vuông sảnh tiệc có thể phục vụ cho gần 2,000 khách mời.

Nhà hàng hội nghị tiệc cưới Riverside Palace lộng lẫy và tráng lệ

Các sảnh tiệc được bày trí theo đa dạng phong cách khác nhau, nhưng nhìn chung đều toát lên được gu thẩm mỹ sang trọng, tinh tế và đẳng cấp của nhà hàng. Hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình trình chiếu của Riverside Palace đều là những thiết bị có công nghệ tối tân nhất, cho ra những chất lượng hình ảnh và âm thanh rõ nét để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các sự kiện.

Trung tâm hội thảo hội nghị Gem Center

Gem Center là một trong những địa điểm uy tín để tổ chức sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm được xây dựng trên khuôn viên 10,000 mét vuông với lối kiến trúc hiện đại độc đáo, tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên cho khách mời. Mỗi sảnh sự kiện có diện tích khác nhau phù hợp cho các quy mô sự kiện khác nhau, từ sảnh sự kiện có sức chứa khoảng 200 khách đến sảnh tiệc có thể phục vụ được 2000 khách mời trong một sự kiện. Trần của Gem Center được thiết kế lạ mắt bởi sự kết hợp giữa phong cách phương Tây và các họa tiết mang bản sắc Việt ấn tượng. Vì vậy, không gian sảnh tiệc toát lên một chất riêng vừa sang trọng đẳng cấp, vừa lạ mắt đặc sắc.

Trung tâm tổ chức hội thảo, hội nghị Gem Cennter

Trung tâm hội thảo Capella Park View

Capella Park View tọa lạc trên tuyến đường Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, nơi giao thoa giữa các quận trung tâm và cũng là tuyến đường sầm uất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi, các khách mời có thể dễ dàng tìm kiếm và di chuyển đến nhà hàng. Nét đặc sắc của Capella Park View là sự ấn tượng đến từ phong cách thiết kế Châu Âu kết hợp với hệ thống ánh sáng hiện, làm cả trung tâm tỏa sáng rực rỡ. Các sảnh tiệc tại trung tâm Capella Park View khá lớn và có sức chứa lên đến 2,500 khách mời. Dọc trên trần là hệ thống đèn LED kèm theo các đèn chùm có thiết kế sang trọng, giúp cho sảnh tiệc trở nên lộng lẫy và trang trọng. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp để mang đến những chất lượng phục vụ chu đáo nhất cho các khách hàng.

Capella Park View sang trọng và tinh tế

Các buổi sự kiện, hội thảo, hội nghị cũng là một yếu tố để thể hiện sự chuyên nghiệp và khẳng định uy tín của doanh nghiệp. Vì vậy, việc chọn một địa điểm thích hợp và chuyên nghiệp để tổ chức sự kiện là một vấn đề quan trọng mà các doanh nghiệp nên lưu tâm. Phía trên là những gợi ý về 3 trung tâm hội nghị sang trọng và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh mà các bạn có thể tham khảo để chọn ra cho mình một địa điểm phù hợp.

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

1 week ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

1 week ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

3 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago