Tất tần tật những nội dung nằm trong phần giá tiệc cưới cần thiết

Giá tiệc cưới luôn là nỗi băn khoăn của đôi bạn trẻ trong ngày cưới, thế nhưng đừng lo lắng quá khi các bạn có được thông tin về bảng giá dịch vụ cũng như giá thực đơn của nhà hàng.

Việc các cặp đôi có được một buổi tiệc hoành tráng như mong đợi bấy lâu nay nhưng có giá tiệc cưới phù hợp không còn là điều quá khó. Cùng chúng tôi tham khảo những nội dung hữu ích sau đây nhé.

Giá cả luôn là những điều cần biết khi tổ chức tiệc

1/ Giá dịch vụ

Đa phần, các cặp đôi thường lựa chọn các gói dịch vụ trung bình từ 40 đến 50 triệu đồng để đem lại cho buổi tiệc cưới của mình đầy đủ những thủ tục cần thiết nhất. Phần trang trí sảnh tiếp khách được xem là một trong những nội dung cần thiết, bởi đây thường là nơi lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, vui tươi, hạnh phúc của đôi bạn trẻ với người thân, đồng nghiệp, bạn bè của mình trước khi nhập tiệc. Với việc chuẩn bị cổng ra vào với những chi tiết độc đáo, thú vị mà không kém phần lạ mắt, thu hút khách mời, buổi tiệc cưới sẽ trở nên thành công hơn.

Phần sân khấu là phần được chú trọng nhiều nhất khi hầu như toàn bộ thơi gian của buổi tiệc đều chú ý đến nơi này. Backdrop hình cưới của cô dâu chú rể sẽ được trình chiếu trên sân khấu để cho phần buổi lễ thêm long trọng. Nếu muốn có thêm phần vui tươi, nhôn nhịp cho buổi tiệc cưới, nhiều hoạt động văn nghệ sẽ được diễn ra với những bài múa đôi hay múa tập thể. Tùy vào sự đầu tư về kinh phí của cặp đôi mà có thể sẽ có sự biểu diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ.

2/ Giá thực đơn

Giá tiệc cưới hoàn hảo phần thực đơn của nhà hàng Riverside Palace là từ 3.600.000 đồng đến 6.500.000 đồng cho các món Á – Âu tự chọn. Với hương vị thơm ngon, hình thức bắt mắt cộng với sự bổ dưỡng trong từng món ăn, nhà hàng tự hào vì đã làm hài lòng khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất. Bắt đầu với những món khai vị nhẹ nhàng, tiếp đến là những món chính, rau và cuối cùng là món tráng miệng. Tùy vào nguyên liệu và mức độ thực hiện cầu kỳ hay đơn giản mà giá các món ăn sẽ khác nhau. Nhưng các bạn cũng đừng lo vì dù giá cả như thế nào thì các món ăn đều mang một hương vị và cách thể hiện độc đáo riêng, vẫn đáp ứng đúng chuẩn món ăn đưa ra.

Nếu như tiệc cưới của các cặp đôi đúng vào các dịp lễ hay mùa khuyến mãi của nhà hàng thì chúc mừng các bạn, các bạn sẽ được hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Những chế độ miễn phí chụp hình, tặng nước ngọt, bia hay tặng một tuần trang mật cho cô dâu chú rể sẽ luôn thu hút các cặp đôi.

Bận tâm, lo lắng về giá tiệc cưới chỉ là trong giấc mơ vì thực tế, nhiều ưu đãi cho các cặp đôi vẫn hiện hữu hằng ngày, hằng giờ tại nhà hàng. Hãy để nhà hàng giúp bạn hiện thực hóa những mong ước về một tiệc cưới hoàn hảo như cổ tích mà không phải bận lòng vì những gì không đáng. Cứ yên tâm làm cô dâu thật đẹp, chú rể thật tốt trong ngày cưới để có được những kỷ niệm đẹp nhất của  đời người, những gì còn lại là giá cả, dịch vụ tiệc cưới cứ để nhà hàng lo nhé các bạn.

admin

Recent Posts

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 days ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 days ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

4 days ago

Cẩm nang tiệc cưới: Bí quyết trang trí địa điểm tổ chức tiệc báo hỷ ở TPHCM theo tông màu

  Ngày cưới là dấu mốc son trong cuộc đời mỗi người, ghi dấu hành…

1 week ago

Lên kế hoạch đám cưới đầy lãng mạn như phim Hàn

Trong mỗi bộ phim Hàn, câu chuyện tình yêu không chỉ lãng mạn mà còn…

2 weeks ago

Khám phá sự sang trọng: Nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng ở Tân Bình với không gian lôi cuốn

Một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người là đám…

2 weeks ago