Categories: Cưới

Tạo dựng đám cưới hoàng gia tại các nhà hàng tiệc cưới TPHCM

Thời gian gần đây, chúng ta đã và đang được chứng kiến sự ra đời của nhiều phong cách cưới với những đặc điểm vô cùng nổi trội và khác biệt. Trong số các phong cách cưới phổ biến tại các nhà hàng tiệc cưới TPHCM, đám cưới kiểu hoàng gia đang chiếm được nhiều cảm tình của các đôi uyên ương nhờ sự sang trọng, lộng lẫy và choáng ngợp. Vậy, làm thế nào để tạo dựng nên một đám cưới đậm chất hoàng gia?

Thiết kế sảnh tiệc

Chi tiết thường thấy nhất trong các sảnh tiệc hoàng gia là những mảng tường, trần và cột được chạm trổ tinh xảo. Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng của kiểu sảnh tiệc này sẽ yêu cầu sử dụng những loại đèn có ánh vàng nhẹ thay cho đèn thông thường. Tại trung tâm sảnh, các nhà hàng sẽ bố trí những loại đèn chùm cỡ lớn nhằm tăng sự trang trọng.

Bên cạnh đó, thảm trải sàn cũng sẽ vô cùng cần thiết để hoàn thiện không gian tổng thể của sảnh. Những kiểu thảm ưa dùng trong với phong cách hoàng gia sẽ mang các họa tiết tương đối cầu kỳ. Hơn nữa, thảm bắt buộc phải được làm từ loại chất liệu cao cấp để độ mềm mịn và êm ái được đảm bảo tuyệt đối.

Sảnh tiệc phong cách hoàng gia được thiết kế rất cầu kỳ và tinh xảo

Màu sắc chủ đạo

Các tông màu chính cho sảnh tiệc hoàng gia gồm có đỏ, trắng ngà và vàng đồng. Xanh coban cũng là một lựa chọn tương đối phổ biến nhằm tạo sự dịu mắt cho cô dâu chú rể và các khách mời. Tuy là tiêu chí xếp sau thiết kế sảnh, thế nhưng, màu sắc mới chính là yếu tố thổi hồn cho không gian tiệc và tạo dựng cho bạn một buổi lễ cưới hoàn hảo theo đúng ý muốn.

Màu sắc chủ đạo cho không gian cưới hoàng gia gồm có trắng ngà, vàng đồng và đỏ

Váy cưới cô dâu

Váy cưới cô dâu là chi tiết song hành cùng phong cách cưới chủ đạo cũng như thiết kế sảnh tiệc. Các không gian cưới phong cách hoàng gia thường có diện tích lớn và mang kiến trúc cầu kỳ. Do đó, những nàng dâu tương lai rất nên cân nhắc thiết kế váy cưới dạng ball gown hoặc váy đuôi cá có phần vạt sau dài và được cắt may tỉ mỉ.

Chất liệu dùng cho váy cưới nên là những loại vải có độ sáng hoặc có ánh kim như lụa mikado, satin, vải organza. Ren Chantilly, ren Alencon, ren Guipure cũng là những loại vải lý tưởng dành cho thiết kế váy cưới hoàng gia.

Những bộ váy cưới lộng lẫy của các nàng dâu hoàng tộc nổi tiếng

Bộ suit chú rể

Cùng với váy cưới cô dâu, bộ suit của chú rể là chi tiết cần phù hợp với phong cách cưới. Một set đồ vest mang hơi hướng hoàng gia sẽ gồm có áo vest, áo ghi lê, sơ mi trắng, cà vạt/nơ, khăn cài túi áo, quần âu.

Kích cỡ bộ suit nên thực sự vừa vặn với số đo của chú rể. Tránh diện những trang phục quá rộng hoặc quá chật vì sẽ tạo cảm giác thiếu chỉn chu. Bên cạnh suit, kiểu dáng giày cũng nên được chọn lựa cẩn thận. Kiểu giày hoàn hảo dành cho đám cưới hoàng gia mà bạn có thể tham khảo gồm có giày Oxford và giày Derby.

Một thiết kế vest sang trọng đáng để các chú rể cân nhắc

Hoa cưới cô dâu

Hoa cưới lấy cảm hứng từ hoàng gia thường có kích thước tương đối lớn. Nếu đã theo dõi những thước hình của đám cưới hoàng gia Anh, bạn sẽ thấy quen thuộc với những bó hoa cưới ấn tượng được đính kết thành dạng thác nước. Đây cũng là kiểu hoa cưới đặc biệt thích hợp nếu các cô dâu muốn có vẻ ngoài lộng lẫy, yêu cầu tựa các công nương phương Tây.

Một số loại hoa dùng cho hoa cưới cô dâu phong cách hoàng gia:

  • Hoa nhài
  • Hoa đậu thơm
  • Hoa linh lan
  • Hoa hồng
  • Hoa lưu ly
  • Hoa lily
  • Hoa nhài Madagascar

Diana, Vương phi xứ Wales và bó hoa cưới dáng thác nước kinh điển

Bánh cưới

Những chiếc bánh cưới hoàng gia điển hình luôn được tạo thành từ nhiều tầng và mang sắc trắng tinh khôi. Một đặc điểm không thể thiếu với dạng bánh cưới này đó là các chi tiết hoa trang trí đều phải được làm thủ công từ chất liệu kem bơ hoặc fondant.

Bánh cưới hoàng gia được tạo thành từ nhiều tầng và mang sắc trắng tinh khôi

Những nhà hàng tiệc cưới TPHCM có không gian đậm chất hoàng gia

Nhằm giúp cho các đôi uyên ương có thêm nhiều ý tưởng trong việc lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới theo tinh thần hoàng tộc, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý sau đây:

  • Riverside Palace: 360D Bến Vân Đồn, quận 4
  • Park Hyatt: Số 2 Công Trường Lam Sơn, phường Bến Thành, quận 1
  • The Reverie Saigon: Số 22 – 36 đại lộ Nguyễn Huệ và số 57 – 69F đường Đồng Khởi, quận 1
  • Metropole: Số 216 đường Lý Chính Thắng, quận 3

Lễ cưới lấy cảm hứng từ hoàng gia luôn có sức hút khó cưỡng vã vẫn sẽ là phong cách cưới được các đôi vợ chồng mới yêu thích trong nhiều năm sắp tới. Chúng tôi luôn hy vọng rằng, dù với ý tưởng cưới nào, bạn và người bạn đời của mình sẽ có một buổi lễ thành hôn thật hoàn hảo và đáng nhớ.

>>> Không gian cưới xa hoa tại Riverside Palace

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

7 days ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

1 week ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

2 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago