Categories: Cưới

Những xu hướng thời trang cưới cho cô dâu chú rể năm 2020

Một đám cưới cổ tích chính là mong muốn của tất cả các cặp đôi, bên cạnh việc chọn cho mình một địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo, dịch vụ trang trí tốt thì trang phục của cô dâu chú rể luôn là đề tài nóng được đề cập tới. Biết được điều đó, bài viết dưới đây sẽ gợi ý về những xu hướng thời gian cưới trend nhất cho cô dâu, chú rể trong năm 2020 để đôi bạn có một đám cưới hoàn hảo nhất nhé.

Cô dâu

1. Váy cưới dài tay

Váy cưới dài tay thường được nhiều cô dâu lựa chọn cho đám cưới thu đông của mình. Với sự kín đáo nhưng vẫn toát lên nét đẹp quyến rũ và quý phái, chiết tay áo được may bằng ren, đính cườm hoặc kết kim sa tuyệt đẹp để cô dâu thêm phần quyến rũ mà không gây nặng nề cho chiếc váy.

Phần chân váy xòe bồng được may bằng những chất liệu cao cấp để làm nổi bật dáng váy và sự sang trọng, thân váy được tạo phom nhiều lớp càng mang lại vẻ đẹp bồng bềnh cho cô dâu như những nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích.

2. Váy cưới công chúa

Phong cách váy cưới công chúa vẫn là xu hướng được nhiều nàng chọn cho ngày cưới của mình. Phong cách này là sự kết hợp tài tình giữa thiết kế váy cưới công chúa và thời trang tối giản hiện đại.

Váy cưới được thiết kế nhiều lớp vải tuyn, voan hoặc ren tạo nên phần chân váy xòe dài bồng bềnh. Phần cúp ngực cắt một cách tinh tế giúp tôn lên bờ vai ngọc ngà và vòng một cho cô dâu.

3. Váy cưới đuôi cá

Váy cưới đuôi cá trong những năm trở lại đây đang được các bạn gái ưa chuộng và lựa chọn trong sự kiện quan trọng của cuộc đời mình. Với đường may tôn lên vẻ đẹp đường cong của người phụ nữ chiếc áo cưới làm cho cô dâu càng trở nên lộng lẫy và đặc biệt hơn. Với con mắt tinh tế của các nhà thiết kế chiếc váy cưới đuôi cá được may với đường nét tỉ mỉ, cẩn thận với chất liệu ren cao cấp có thể thấy mẫu váy cưới này ai cũng ao ước được khoác lên mình trong hôn lễ của cuộc đời.

>>>Xem thêm: Trọn gói trang trí tiệc cưới ở HCM bao gồm những gì?

Chú rể

1. Phong cách cổ điển

Các chú rể thích phong cách cổ xưa có thể tậu riêng cho mình một bộ đúng phong cách “cổ xưa”: áo sơ mi trắng, áo gile, áo vest hoặc áo đuôi tôm. Hợp với bộ đồ vest cổ điển hơn cả có nhẽ là một chiếc mũ nồi nhô cao phần chóp, cũng giúp chàng “ăn lận” thêm chiều cao, tạo phong cách riêng và là vật cầm tay cho đỡ phần ngượng nghịu.

2. Nghĩ đến những màu sắc khác ngoài đen và trắng

Một chiếc áo tux đen (tux là cách gọi khác của chiếc áo khoác ngoài của bộ tuxedo) với chiếc áo sơ mi có cổ trắng là trang phục tiêu chuẩn cho chú rể. Nhưng ngày nay, lựa chọn màu sắc và quần áo không còn giới hạn. Khi lựa chọn cho trang phục chú rể, bạn hãy xem xét đến những màu sắc thay thế, tách bộ suit thành từng phần riêng biệt, và những gợi ý khác ngoài hai màu cơ bản trắng và đen.

Nếu bạn chọn một bộ suit cho mình, hãy tách nó thành 3 phần. Bạn sẽ mặc một bộ suit với áo khoác ngoài khi bạn bước đi giữa hai hàng ghế nhà thờ, nhưng vào cuối ngày khi bạn sẽ muốn cởi chiếc áo khoác ra và khiêu vũ, bạn vẫn sẽ trông ưa nhìn và trang trọng với chiếc áo gilê.

3. Phụ kiện đi kèm phong phú

Một cách dễ dàng để tạo điểm nhấn cho cá nhân so với những chàng phù rể là lựa chọn phụ kiện thời trang thú vị, độc đáo ngoài phụ kiện đeo cổ để nâng cao vẻ ngoài bộ trang phục của bạn. Hãy lựa chọn tất chân, khăn vuông bỏ túi, đồng hồ, thậm chí kể cả dây giày cũng là cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo của mình.

Nếu bạn lựa chọn một chiếc khăn vuông bỏ túi, hãy chắc chắn rằng nó tương phản – không phải tiệp màu – với phụ kiện đeo cổ của bạn. Nếu bạn chọn một đôi giày bắt mắt, hãy chọn một đôi tất hay dây giày tạo chủ đề hoặc tô điểm cho phong cách cá nhân của bạn.

Tạm kết

Cho dù lựa chọn thế nào, hãy bàn bạc trước để đồng nhất phong cách với người bạn đời của mình trong đám cưới nhé. Mong rằng, với những chia sẻ mà bài viết đã đem tới, sẽ giúp đôi bạn lựa chọn được trang phục cưới hoàn hảo và phù hợp nhất trong ngày vui của mình. Chúng ta đều biết rằng, hôn lễ chính là cột mốc rất ý nghĩa dành cho tất cả những cặp đôi yêu nhau. Vì vậy, nếu vẫn đang “loay hoay” cho sự kiện đáng nhớ ấy, bạn có thể tham khảo qua những dịch vụ tổ chức tiệc cưới ở Metropole, để ngày vui càng thêm trọn vẹn nhé !

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

1 week ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

1 week ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

3 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago