Categories: Cưới

Những mẫu trang trí xe hoa đón cô dâu cực đẹp

Xe hoa rực rỡ là điều mà cô dâu chú rể đều mong muốn được ngồi lên. Một chiếc xe hoa được trang trí lộng lẫy sẽ làm cho phần rước dâu trở nên long trọng hơn. Nếu lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới ở ngoài, bạn sẽ được chuẩn bị đầy đủ. Còn không, dịch vụ này bạn phải thuê ngoài. Tuy nhiên, để lựa chọn được kiểu mẫu trang trí phù hợp, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những mẫu trang trí xe hoa điển hình để các bạn cùng tham khảo.

Cách trang trí phủ đầy hoa

Lựa chọn một loài hoa làm chủ đạo, sau đó tập kết lại thành cụm tại giữa trước đầu xe là một ý tưởng khiến chiếc xe rước dâu của bạn trở nên nổi bật, rực rỡ và ngập tràn sắc hương. Chính điểm này mà chiếc xe hoa của bạn thu hút được nhiều sự chú ý từ khách mời cũng như những người có mặt trong lễ cưới của bạn.

Đối với những chiếc siêu xe cỡ lớn, thường phần trước sẽ đủ rộng để trang trí xe hoa theo phong cách này.

Tuy nhiên, bạn nên chú ý một điều là không chọn các mẫu hoa quá cao, vì như vậy sẽ gây mất tầm nhìn cho tài xế khi điều khiển xe. Ngoài ra, bạn cũng có thể bố trí một dải hoa từ phía sau của xe.

Cách trang trí với cụm hoa nhỏ xinh

Đối lập với phong cách trang trí xe hoa cưới ở trên, lựa chọn cách trang trí xe hoa với những cụm hoa nhỏ xinh rất thích hợp với những đôi ưa thích sự nhẹ nhàng nhưng lại có phần tinh tế.

Để tạo nên sự hài hòa với tổng thể và giúp cho chiếc xe của bạn trở nên bắt mắt, việc lựa chọn những bông hoa màu đỏ hoặc vàng đan xen nhau sẽ toát lên vẻ đẹp của một chiếc xe hoa đúng nghĩa. Bên cạnh đó, một chút phụ kiện cũng sẽ gây được sự chú ý mạnh mẽ. Ví dụ như, hình trái tim, gấu bông,….

Cách trang trí xe hoa kết hợp với phụ kiện

Phụ kiện trang trí xe hoa ở đây có thể là hoa tươi và lá, búp bê cô dâu chú rể, ảnh cưới mini, cặp gấu bông ngộ nghĩnh hoặc chùm bong bóng,…. Chính những phụ kiện ngộ nghĩnh nay sẽ giúp cho xe hoa của bạn trở nên độc đáo nhưng cũng trông rất dễ thương.

Bạn có thể trang trí xe hoa phá cách hơn một chút, bằng cách bố trí hoa chạy dọc thân xe, kết hợp với các hình trang trí khác, cách bố trí theo kiểu chữ, đề tên cô dâu chú rể.

Cách trang trí xe hoa ở phần đuôi

Đây là kiểu trang trí sẽ nhấn mạnh ở phần đuôi xe. Phần đầu của xe hoa chỉ trang trí vài cụm hoa nhỏ nhắn, dễ thương nhưng phần đuôi xe lại tập trung trang trí nhiều hơn. Những phụ kiện trang trí bạn có thể lựa chọn, đó có thể là hoa, ruy băng, bóng bay, dải lụa,….

Một điều chắc chắn sẽ rất cần thiết giúp bạn chọn được kiểu hoa trang trí phù hợp, đó là dựa vào quãng đường đón dâu. Nếu khoảng cách từ nhà gái tới nhà trai gần, bạn có thể sử dụng những loại hoa tươi như hoa hồng, hoa tường vi…

Còn nếu quảng đường khá xa, bạn nên ưu tiên chọn những loại hoa có cánh dày, để chúng có thể vẫn giữ được nguyên bông khi gặp tác động của thiên nhiên như gió, nắng, mưa. Ví dụ như hoa lan, hoa ly ly cứng có thời gian tươi khá lâu.

Trên đây là những kiểu mẫu trang trí xe hoa dành cho cô dâu chú rể khi lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ biết thêm về nhiều kiểu mẫu mã trang trí xe hoa, từ đó chọn cho mình được kiểu trang trí phù hợp nhất. Chúc đôi bạn hạnh phúc!

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

1 week ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

1 week ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

3 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago