Categories: Cưới

Nên tổ chức đám cưới tại gia hay nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole?

Nhiều cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân bằng cách làm đám cưới. Bất kỳ ai cũng muốn một lễ cưới trang hoàng và lộng lẫy vì đó là minh chứng cho tình yêu đẹp của họ. Tuy nhiên, họ lại phân vân giữa việc nên tổ chức tại gia hay đến nhà hàng. Bài viết dưới đây, nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole sẽ giải đáp cho các cặp đôi rõ ràng hơn.

Tổ chức tiệc cưới tại gia: Mất nhiều hơn được

Tại một số gia đình ở TP.HCM, các gia đình thường bảo các con nên tổ chức đám cưới tại gia vì ngân sách không đủ hoặc cảm thấy việc tổ chức tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 quá tốn kém, không đáng. Họ cho rằng tổ chức tại gia sẽ thoải mái và tự do hơn, không bị gò bó quá nhiều.

Tuy nhiên, tại một nơi nhộn nhịp và đông đúc như Sài Gòn thì hình thứ tổ chức này lại không phù hợp lắm. Thứ nhất là vì không phải ai cũng có một ngôi nhà với chiếc sân to, đủ để đãi mấy chục bàn tiệc mời khách. Thứ hai là nếu không có sân rộng thì họ sẽ bố trí bàn tiệc ngay dưới lồng lề đường, điều này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến các hộ xung quanh và cản trở việc di chuyển của người dân xung quanh, dễ xảy ra tai nạn.

Cản trở giao thông di chuyển khi dựng rạp dưới đường

Bên cạnh đó, họ cũng sẽ đối mặt với hàng loạt các vấn đề như tìm các đơn vị tổ chức tiệc cưới để họ lo chu toàn, nhưng việc này sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức vì không phải dịch vụ chỗ nào cũng làm bạn hài lòng. Ngoài ra phải dành thêm thời gian để dọn dẹp lại khoảng sân hoặc đi xin các nhà hàng xóm cho mượn khoảng trống trước nhà họ để dựng rạp và chuẩn bị không gian để các dụng cụ bếp núc. Tiếp đó là phải tìm người và khu vực để giữ xe hộ, với tình hình an ninh bất ổn tại Sài Gòn, chỉ cần lơ là thì chiếc xe sẽ không cánh mà bay rồi.

Tổ chức tại gia vừa mất sức vừa mất tiền bạc

Việc tổ chức tại gia dù tiết kiệm được một khoản nhỏ nhưng lại chẳng đáng bao nhiêu cả, mọi người từ cô dâu chú rể đế gia đình hai bên đều mệt mỏi và vất vả vì phải tự mình lo toan nhiều thứ như vậy. Nếu gia đình bạn không có cơ sở vật chất là một chiếc sân lớn thì vẫn nên tổ chức hôn lễ tại nhà hàng tiệc cưới nhé.

Vì sao nên tổ chức tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole quận 3?

Chắc chắn rằng khi lựa chọn nhà hàng tiệc cưới, bạn sẽ chi nhiều tiền hơn một chút nhưng bù lại ngày vui của bạn sẽ hoàn hảo hơn, bạn cùng người bạn đời của mình chỉ cần tham gia với vai trò nhân vật chính, không phải lo lắng gì cả vì mọi thứ đều được nhà hàng chuẩn bị.

Nhà hàng tiệc cưới Metropole cùng bạn thăng hoa cảm xúc

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole sẽ là nơi giúp bạn hoàn thiện buổi tiệc cưới một cách hoàn hảo nhất. Tổ chức đám cưới tại đây bạn sẽ được nhiều hơn mất vì những điều sau đây:

Vị trí địa lý thuận lợi, có khu gửi xe riêng an toàn, khách mời có thể dễ dàng di chuyển mà ít gặp tình trạng kẹt xe.

  • Không gian tổ chức tiệc vô cùng sang trọng và đẳng cấp, giúp bạn gây ấn tượng mạnh với khách mời. Bên cạnh đó còn có 6 sảnh tiệc tha hồ lựa chọn theo sở thích. Mỗi sảnh được đặt tên theo các thành phố nổi tiếng trên thế giới, gồm có Sài Gòn, Tokyo, Paris, New York, Shanghai (Thượng Hải) và cuối cùng là Milan. Thiết kế và trang trí của các sảnh đều mang nét riêng biệt của từng thành phố. Sức chứa có thể lên đến hơn 400 người tùy phòng.
  • Nhà hàng tiệc cưới quận 3 nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú đa dạng. Với tài nghệ của những người đầu bếp đây, bạn có thể trải nghiệm được nhiều món ăn của các quốc gia khác nhau, trải dài từ Châu Á đến Châu Âu. Bạn có thể đưa ra danh sách các món bạn muốn phục vụ, nhà hàng sẽ chế biến theo một cách khoa học, đảm bảo dinh dưỡng và kích thích vị giác của khách mời ăn nhiều hơn.
  • Có sẵn các gói cưới với giá trị phải chăng và nhà hàng sẽ lo mọi thứ A tới Z với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, họ sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình chuẩn bị, bạn sẽ không phải chạy tới lui vất vả vả như khi tổ chức tại gia.

Một số hình ảnh tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole sang trọng bậc nhất này:

Sảnh tiệc cao cấp

Ẩm thức bắt mắt và ngon miệng

Có hỗ trỡ dịch vụ cưới trọn gói tại nhà hàng tiệc cưới quận 3

Như vậy, việc tổ chức đám cưới tại đây, sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, tiết kiệm được tiền bạc vì chi phí hợp lý, và đặc biệt là không tốn sức như khi tổ chức tại nhà.

Với những lời chia sẻ này, hy vọng bạn sẽ đưa ra quyết định đúng đắn trước việc tổ chức tại gia hay nhà hàng tiệc cưới quận 3, tuy nhiên, các cặp đôi nên rằng đám cưới là quả ngọt cho chuyện tình các bạn nên hãy lựa chọn điều tốt nhất nhé!

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

1 week ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

1 week ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

3 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago