Khám phá các sảnh tiệc cưới đẹp lộng lẫy tại TP.HCM

Ngày cưới quả là ngày tuyệt vời để đắm chìm vào những cảm xúc hôn nhân lãng mạn dưới sự chứng kiến của gia đình hai bên. Không gian tiệc sẽ là ảnh yếu tố tiếp thêm phần nồng cháy cho hôn lễ của bạn, vậy phải tìm sảnh tiệc cưới đẹp ở đâu? Cùng chúng tôi “nghía” qua một số địa điểm có sảnh đẹp tại chốn Sài Gòn phồn hoa này nào.

Gala Center – Điểm hẹn tình yêu lý tưởng

Gala Center là một trong những trung tâm hội nghị và tiệc cưới nhận được khá nhiều ưu ái từ các khách hàng và doanh nghiệp từ trước đến nay. Đặc trưng đầu tiên được nhắc đến khi nói về Gala Center chắc hẳn là sự sang trọng đến từ không gian thiết kế tinh tế với điểm nhấn là tone màu gỗ đá cùng với sắc xanh thanh lịch. Kiến trúc của trung tâm đầy nét thành thị và hiện đại, là điểm cộng đầu tiên thành công chinh phục sự chú ý từ khách hàng.

Đặc biệt, trung tâm có 5 sảnh: Spring, Summer, Autumn, Winter và Festive mang những đặc điểm khác nhau cho các cặp đôi thoải mái lựa chọn. Như sự khởi đầu êm ả của năm mới, sảnh Spring mang màu tím nhạt kết hợp hài hòa với sắc trắng tạo ra không gian vô cùng ấm áp và dễ chịu. Bên cạnh đó, sảnh Summer lại mang sắc thái sang trọng khi được tổ điểm bởi không gian đầy sắc vàng và trắng. Đây có thể coi như lời chúc bao hàm sự tươi mới được gửi gắm đến các cặp đôi, luôn nồng nàn và tha thiết

Sảnh Festive từ Gala Center

Vậy còn sảnh Autumn thì sao? Trái với sảnh Spring ấm áp và êm ả, Autumn có sắc đỏ hồng nồng cháy vừa mang dáng vẻ năng động vừa đầy đam mê nhiệt huyết, thiết kế đèn trần đặc trưng tạo hiệu ứng ánh sao lấp lánh. Nếu bạn yêu phong cách đơn giản, Sảnh Winter mang chút cổ tích vào trong mùa đông Đông Âu với màu đỏ rượu vang chủ đạo sẽ phù hợp với bạn. Ấn tượng nhất có thể kế đến sảnh Festive đầy rực rỡ và sang trọng, ánh xanh đặc biệt mà bạn khó lòng tìm kiếm từ các nhà hàng/trung tâm khác sẽ mang lại trải nghiệm thú vị không ngờ đến. Hệ thống đèn tối tân cùng các dãy đèn chùm trong suốt tạo ra khoảng không gian vô cùng rực rỡ. Nếu bạn muốn tìm sảnh tiệc cưới đẹp, hãy ghé ngay Gala Center nhé!

Xem thêm: Các sảnh tiệc tại Gala Center

Sang trọng và tinh tế

White Palace

Khi nhắc đến ngành cưới, chúng ta không thể bỏ qua cái tên đình đám nổi bật dành cho giới thượng lưu – White Palace. Cung điện trắng là trung tâm mang đầy đẳng cấp và xa hoa chuyên cung cấp các dịch vụ tiệc cưới và hội nghị, dành được nhiều ưu ái và tin tưởng trong các sự kiện lớn nhỏ tại Việt Nam. Theo đuổi sự hoàn mỹ với các chất lượng đẳng cấp, White Palace có thể khiến bạn cảm nhận tính duy mỹ và tinh tế trong lối kiến trúc đương đại dồi dào cảm hứng.

Trung tâm dành cho bạn 5 sự lựa chọn gồm Heavenly Light, White Purity, Sparkle of Love, La Romance và Greenery. Các sảnh tiệc cưới đem đến những rung cảm đặc biệt khác nhau nhưng đều toát lên sự xa hoa thời thượng, đúng là một phần của một trong những trung tâm xa hoa bậc nhất chốn Sài Thành. Bạn yêu sự tinh tế hay thích đắm mình vào sự lộng lẫy? Nơi đây đều có khả năng biến mọi ước muốn của bạn thành sự hài lòng mỹ mãn.

Sảnh tiệc được trau chuốt kỹ lưỡng

Không gian cưới sang trọng

Capella Gallery Hall

Capella Gallery Hall chứa đựng sự ấn tượng tràn đầy ngọt ngào và lãng mạn với sảnh tiệc cưới có tính hoàn thiện bậc nhất. Điểm độc đáo của Capella không đến từ cách bài trí sặc sỡ đa sắc màu mà thay vào đó, nơi đây chú trọng vào sự hài hòa khi chỉ kết hợp một vài màu với tone nâu chủ đạo để đôi tân hôn cảm thấy thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian một màu nhưng có khiến bạn không khỏi bất ngờ vì cách sắp xếp và bài trí quá hài hòa, giúp khách hàng cảm nhận được một không gian tách biệt với bên ngoài. Chẳng nói quá khi Capella Gallery Hall tạo ra một thế giới thu nhỏ khiến cô dâu chú rể có thể chìm đắm một cách ngọt ngào trong không gian tiệc của chính mình.

Sảnh tiệc tại Capella Gallery Hall

Top 3 các trung tâm tổ chức có sảnh tiệc cưới đẹp được chúng tôi giới thiệu có thể giúp bạn hoàn thành một ngày vui trọn vẹn. Những địa điểm uy tín sẽ đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất, nếu còn nhiều cân nhắc, bạn hãy ghé các sảnh để cảm nhận bầu không khí nhé, chúc bạn sớm có một hôn lễ tràn đầy niềm vui!

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

1 week ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

1 week ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

3 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago