Gợi ý các phong cách trang trí tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới ngoài trời dần trở nên quen thuộc với các bạn trẻ Việt Nam bởi độ thoáng đãng và độc đáo kết hợp với các cách bài trí hài hòa. Với mong muốn đem đến sự ấn tượng cho cô dâu chú rể, phần trang trí được xem như “lớp áo” nhất định phải được chú trọng đến. Cùng chúng tôi điểm qua các phong cách trang trí ấn tượng hiện nay:

Tiệc cưới ngoài trời

Phong cách Vintage đầy hoài cổ

Vintage là phong cách thích hợp cho những bạn trẻ yêu lớp màu cổ kính của thời gian.  Với các vật dụng trang trí có màu sắc như nâu, be, trắng, vàng, nhạt,..tạo nên bức tranh mang phong cách Vintage đầy hoài niệm pha chút trầm mặc nhưng cũng chẳng kém phần yên bình. Để tăng thêm phần lãng mạn, người ta thường dùng đèn vàng và nến, sự kết hợp tài tình này có khả năng thổi những rung cảm của quan khách lên đến mức cao nhất, đồng thời một số vật trang trí như đồng hồ, khung ảnh, chân nến, lồng chim..cũng hay được sử dụng với Vintage Retro.

Một số cặp đôi khéo léo gửi gắm tâm tư vào lễ cưới của mình bằng những bức ảnh chụp chung của hai người thời yêu nhau, có khi là trưng bày những quà tặng ý nghĩa liên quan đến kỷ niệm của hai người. Sự hoài cổ mà phong cách Vintage đem lại làm chúng ta cảm thấy trân trọng những ngày cũ, trân trọng hiện tại và cả tương lai cùng nhau. Cảm giác Retro đem lại phù hợp với mọi đối tượng, có ai lại không thích sự ấm áp và thanh bình từ bức tranh tổng thể vô cùng nhẹ nhàng như thế này đúng không nào!

Như tách biệt khỏi thành phố đầy ồn ào và hiện đại, Vintage retro biến những ký ức cũ kỹ trở nên vô giá, điệu nhảy của thời gian được khắc họa vô cùng độc đáo dưới sự tâm huyết của chủ tiệc. Bạn có thể tham khảo các cửa hàng trang trí trước khi quyết định đâu sẽ là món đồ phù hợp nhất cho ngày lễ đặc biệt của mình.

Cổng chào phong cách Vintage

Tiệc cưới mang phong cách Vintage

Phong cách nhẹ nhàng, tinh tế

Những cô dâu dịu dàng hẳn sẽ rất thích thú khi đắm mình vào không gian cưới đầy nhẹ nhàng tinh tế. Bạn không cần lựa chọn quá nhiều đồ trang trí cho phong cách này, thay vào đó  hãy tìm hiểu kỹ càng không gian tổ chức, lựa chọn những góc trang trí cố định và bắt đầu lên ý tưởng cho bữa tiệc của mình.

>> Xem thêm: Các thông tin về tiệc cưới ngoài trời cần biết

Nhẹ nhàng đơn giản

Hoa vẫn luôn là lựa chọn không thể thiếu trong các ngày cưới, sức hấp dẫn vốn dĩ của hoa khiến cho ta cảm nhận được đầy sự trân trọng và nâng niu như cách cô dâu chú rể cũng trân trọng và nâng niu nhau như thế. Hãy lựa chọn loài hoa mà bạn yêu thích, kết hợp chúng lại với nhau nhưng hãy nhớ sự hài hòa là then chốt chủ yếu cho tất cả các phong cách bài trí. Thông thường, một số hoa được yêu thích có thể kể đến như hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa baby,..Tiệc cưới ngoài trời phủ đầy hoa luôn mang đến dư vị đặc biệt cho các khách mời.

Ở phong cách này, các gam màu được lựa chọn thường là các tông nhạt như trắng, hồng nhạt, xanh da trời,.. tạo nên không gian đầy ngọt ngào sẵn sàng sánh đôi với đôi tân hôn chào đón quan khách trong ngày lễ trọng đại.

Bàn tiệc ngày cưới

Phong cách lãng mạn

Phong cách lãng mạn

Các dải đèn rực rỡ thắp sáng không gian tiệc tăng tính lãng mạn đầy đam mê, khiến bạn cảm nhận được những xúc cảm thăng hoa trong ngày cưới. Các ngọn nến được đặt trong những ly thủy tinh xinh xắn, được xếp gọn gàng tại bàn tiệc, các bữa ăn cũng dường như sẽ trở nên ngon miệng hơn khi được thưởng thức dưới  một không gian quá tuyệt vời và lãng mạn thế này.

Tất nhiên rồi, lễ cưới không thể nào thiếu sự góp mặt của hoa. Hoa mang đầy đủ các dư vị bạn cần trong lễ cưới, những khóm hoa, chậu hay lãng hoa sẽ đan xen khắp địa điểm tổ chức bao gồm sân khấu, lối đi, khu vực chụp hình lưu niệm,..Tiệc cưới ngoài trời sẽ trở nên đặc biệt hơn hẳn nếu bạn biết cách biến hóa một cách đầy tinh tế.

Ánh đèn trang trí

Các phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời chúng tôi giới thiệu sẽ đem đến cho bạn những gợi ý hữu ích khi lên kế hoạch cho tiệc cưới của mình. Dù lựa chọn phong cách nào đi chăng nữa, cũng đừng quên cân bằng giữa thời gian trang trí tiệc cưới và chăm sóc bản thân, bạn sẽ là người hạnh phúc và đặc biệt nhất trong ngày trọng đại của mình. Chúc bạn sớm tìm được concept phù hợp trong ngày cưới!

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

1 week ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

1 week ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

2 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago