Categories: Cưới

Hôn trong mưa và những cử chỉ lãng mạn: Những bài học từ phim ảnh

Không có gì tốt hơn so với một bộ phim hay? Không có vấn đề gì đang xảy ra trong cuộc sống của bạn, nhưng xem một bộ phim có thể đưa bạn đi từ tất cả những căng thẳng và khó khăn trong khoảng hai giờ. Đó là một hình thức thoát ly và nói chung, có ít nhất một diễn viên hấp dẫn mà bạn có thể thích xem hơn.

Ngoài việc giúp bạn quên đi những thử thách và đau khổ của cuộc sống hàng ngày, những bộ phim cũng có thể dạy cho bạn về các khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Đặc biệt là về các mối quan hệ.

Không tin chúng tôi ư? Dưới đây là một số bài học mà chúng tôi đã học được về tình yêu thông qua những bộ phim …

Hôn nhau trong mưa: bạn sẽ ướt đẫm

Cảnh chính: Mưa làm cho nụ hôn thật lãng mạn
Bài học: Hôn trong mưa là tuyệt vời về mặt lý thuyết nhưng trong thực tế tóc của bạn bị dính bệt, hai bạn hoàn toàn ướt đẫm và bạn dành phần còn lại của tuần để nằm trên giường, uống thuốc và chống lại cơn đau đầu khủng khiếp.

Cảnh chính: Sex luôn tuyệt vời
Bài học: Khi bạn cởi quần áo của bạn, bạn sẽ không được chiếu sáng bởi ánh sáng tâng bốc. Anh ấy sẽ thấy vết rạn da của bạn và rằng vết sẹo trên bụng của bạn từ khi bạn mổ ruột thừa.

Cảnh chính: Không ai hôi miệng vào buổi sáng
Bài học: Trong phim, các cặp vợ chồng hạnh phúc thức dậy và ngay lập tức bắt đầu quay mặt ra khỏi nhau. Trong cuộc sống thực, bạn có khả năng né tránh tiến bộ của mình (hoặc ngược lại) bởi vì chúng ta phải đối mặt với nó, mặt đối mặt trước khi một trong hai bạn chưa đánh răng của bạn không phải là một trải nghiệm thú vị.

Cảnh chính: Một người nào đó SẼ làm hỏng đám cưới của bạn
Bài học: Khi linh mục nói: "Xin mời nói hoặc không bao giờ" không ai có thể ngăn chặn quá trình làm lễ với một tuyên bố tình yêu dành cho bạn!. Chúng tôi biết bạn hy vọng rằng nó sẽ xảy ra, nhưng trừ khi bạn có một ex nghiêm túc vẫn còn bị ám ảnh với bạn, điều này là khó xảy ra.

Quan hệ tình dục thực tế không bao giờ là đẹp như trên phim

Cảnh: Bạn có thể bỏ tất cả mọi thứ để được ở với người mình yêu
Bài học: Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta có thể bỏ mọi thứ để chạy trốn cùng với người yêu của chúng ta, nhưng than ôi, chúng ta có công ăn việc làm và các hóa đơn cần phải được thanh toán. Ngoài ra, cha mẹ của chúng ta có lẽ sẽ thông báo cho cảnh sát nếu chúng ta biến mất. Điều này là hoàn toàn không thực tế và nếu bạn muốn thả tất cả mọi thứ được với người mình yêu, nó sẽ đòi hỏi một số tiền tẻ nhạt của việc lập kế hoạch và tiến độ, so sánh mọi chi tiết.

Cảnh: Ex của bạn tuyên bố muốn nối lại tình yêu
Bài học: À … điều này có thể thực sự xảy ra (đặc biệt là nếu ex của bạn là một chút, eh, "chiết trung") tuy nhiên phần lớn trường hợp sẽ xảy ra trong quán rượu và không phải bên ngoài cửa sổ phòng ngủ của bạn như John Cusak trong Say Anything.

Cảnh: Tất cả những cử chỉ lãng mạn thật to lớn.
Bài học: Không thực sự. Đôi khi những cử chỉ lãng mạn là đơn giản như anh ấy làm cho bạn một tách trà vào buổi tối. Và hãy trung thực đi? Chúng thật tuyệt vời.

Cuộc hẹn đầu tiên thường là nhiều ngại ngùng hơn là tuyệt vời

Cảnh: Tất cả các cuộc hẹn đầu tiên đều tuyệt vời
Bài học: Cuộc hẹn đầu thường lúng túng và hết sức đáng sợ. Bạn không biết phải nói gì với anh ta vì vậy thay vào đó bạn sẽ thốt ra một cái gì đó kỳ lạ mà sẽ làm cho anh ta nghĩ bạn hư hỏng? 'Nhìn và bạn sẽ khá nhiều lo lắng về tất cả mọi thứ bạn làm cho đến kết thúc . Thỉnh thoảng bạn có thể may mắn và thực sự có một thứ được gọi là cuộc hẹn đầu tiên tuyệt vời, nhưng nó rất ít.

Cảnh: An ninh sân bay cực kỳ lỏng lẻo nếu bạn đang yêu
Bài học: Nếu chúng ta cố gắng thông qua an ninh sân bay để tuyên bố tình yêu của chúng tôi cho các đối tượng của chúng ta hiện đang lên máy bay, chúng ta sẽ bị bắt và giam giữ trước khi có thể hét lên: "NHƯNG TÔI ĐANG YÊU!!! "

Cảnh: Nếu bạn trở thành gái điếm, bạn sẽ được Richard Gere chọn
Bài học: Chắc chắn tất cả chúng ta sẽ làm bất cứ điều gì cho một mua sắm trên đường Rodeo Drive với một người đàn ông hấp dẫn mặc dù việc này có thể quá xa vời …

Cảnh: Nếu bạn bỏ qua tình yêu của đời bạn trong một năm, anh ấy sẽ xây dựng cho bạn một ngôi nhà như Noah trong The Notebook
Bài học: Ừ … điều này sẽ không xảy ra. Không bao giờ. (Trừ khi anh ta thường xây dựng nhà tốt khi anh ấy đau khổ – bạn có thể muốn nhìn vào đó …)

admin

Recent Posts

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 days ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 days ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

4 days ago

Cẩm nang tiệc cưới: Bí quyết trang trí địa điểm tổ chức tiệc báo hỷ ở TPHCM theo tông màu

  Ngày cưới là dấu mốc son trong cuộc đời mỗi người, ghi dấu hành…

1 week ago

Lên kế hoạch đám cưới đầy lãng mạn như phim Hàn

Trong mỗi bộ phim Hàn, câu chuyện tình yêu không chỉ lãng mạn mà còn…

2 weeks ago

Khám phá sự sang trọng: Nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng ở Tân Bình với không gian lôi cuốn

Một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người là đám…

2 weeks ago