Categories: Cưới

Đưa hình học vào thiết kế độc đáo.

Từ cách trang trí tinh tế đến những chi tiết sang trọng, xu hướng hình học đang ngày càng trở nên phổ biến trong các thiết kế. Những chi tiết hình học có thể mềm mại và bay bổng, có thể in đậm cách điệu tinh tế, chúng được sử dụng một cách linh hoạt cho mọi mục đích.

Bạn có thể sử dụng các chi tiết hình học cho thiệp mời đám cưới của bạn. Để trông bắt mắt hơn, hãy dùng bút màu trang trí thay vì viết chì.

Nhẫn cưới hay nhẫn đính hôn có thể được thiết kế theo dạng hình học một các tự nhiên. Có nhiều lựa chọn cho bạn như chiếc nhẫn kim cương được cắt tinh tế hay một viên đá hình tam giác.


Còn nếu bạn thực sự yêu thích các chi tiết hình học và muốn đưa nó vào váy cưới của mình thì hãy thử thiết kế dưới đây – các nếp gấp khéo léo làm cho chiếc váy cưới trông nổi bật nhưng không quá phô trương.

Các cô dâu sẽ trở nên thu hút hơn với các phụ kiện họa tiết hình học thay thế cho mạng che đầu thông thường.


Và tất nhiên, chú rể và những người bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước bộ váy và phụ kiện đầy các hình khối thú vị cuả bạn.


Bánh cưới cũng là một đối tượng để bạn ứng dụng các họa tiết hình học. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những khối hình bay bổng đầy màu sắc.


Cách tuyệt vời nhất là hãy kết hợp các chi tiết trang trí hình học với nhau để tạo một lễ đường cá tính và độc đáo nhất. Từ vòng hoa, phụ kiện và khăn trải bàn, không có giới hạn nào cho sự sáng tạo cả.


Hình 1: bklynbrideonline.com; Hình 2: minted.com; Hình 3: etsy.com; Hình 4: cameo-nyc.com; Hình 5: amandawakeley.com; Hình 6: shopbop.com; Hình 7: quintessenceblog.com; Hình 8: sarahloertscher.com; Hình 9: etsy.com; Hình 10: neimanmarcus.com; Hình 11: happyconfettiphotography.com; Hình 12: theknot.com; Hình 13: cecinewyork.com; Hình 14: knotandpop.com; Hình 15: theeverylastdetail.com; Hình 16: happinessisblog.com

admin

Recent Posts

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

3 days ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

1 week ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

1 week ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

1 week ago

Cẩm nang tiệc cưới: Bí quyết trang trí địa điểm tổ chức tiệc báo hỷ ở TPHCM theo tông màu

  Ngày cưới là dấu mốc son trong cuộc đời mỗi người, ghi dấu hành…

2 weeks ago

Lên kế hoạch đám cưới đầy lãng mạn như phim Hàn

Trong mỗi bộ phim Hàn, câu chuyện tình yêu không chỉ lãng mạn mà còn…

3 weeks ago