Categories: Cưới

Bí quyết chọn trung tâm tổ chức hội nghị Tphcm hợp lý

Để chi tiêu cho việc tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị một cách hợp lý lại tiết kiệm chi phí cho công ty nên bài viết này đưa ra một số tiêu chuẩn gợi ý để các chủ doanh nghiệp khi muốn tổ chức hội nghị thì dễ dàng nắm bắt các tiêu chí để đưa ra quyết định lựa chọn Trung tâm tổ chức hội nghị Tphcm nào là phù hợp. Hãy cùng Gala Center điểm qua một số tiêu chí nhé!

Bề dày kinh nghiệm

Việc lựa chọn trung tâm hội nghị chuẩn giúp buổi hội nghị của công ty diễn ra suôn sẻ và hoàn hảo nhất, do đó đầu tiên các công ty phải xét đến bề dày kinh nghiệm của các trung tâm tổ chức sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gala Center là nhà hàng hội nghị tiệc cưới được xây dựng hoàn thành vào cuối năm 2015 và khánh thành hoạt động ở giữa năm 2016, tuy chỉ mới hoạt động khoảng 4 năm nhưng Gala Center lại được thừa hưởng được 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng từ công ty chủ quản Quên hương Liberty Group cùng dịch vụ hệ thống với những thương hiệu lớn trong ngành như nhà hàng Vân Cảnh, Á Đông, Metropole,… vì vậy các công khi muốn tổ chức một buổi hội nghị thì có thể tham khảo Gala Center – Trung tâm tổ chức hội nghị Tphcm.

Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp

Nhân viên tại nhà hàng luôn được đào tạo những kỹ năng ứng biến, xử lý tình huống và phục vụ, Gala Center lắng nghe và thấu hiểu những yêu cầu, triển khai đúng kế hoạch hội thảo, hội nghị một cách hợp lý nhất, đồng thời với đội ngũ đầu bếp hơn 30 năm kinh nghiệm, trung tâm tiệc cưới Gala Center đem đến những món ăn đặc sắc, hợp khẩu vị thực khách đến tham dự, tạo nên sự hoàn hảo hơn trong các buổi hội thảo.

Vị trí thuận lợi

Vị trí là yếu tố mà chúng ta cần phải kể đến, thuận lợi với khách đến tham dự hội thảo. Trung tâm hội nghị Tân Bình nằm ngay tuyến đường Hoàng Văn Thụ, thuận lợi di chuyển từ quận 1, 3, Bình Thạnh,… các quận trung tâm đều có thể dễ dàng di chuyển đến nhà hàng hội nghị và tiệc cưới này. Nằm trong một tuyến đường thuận lợi đến vậy, Gala Center tự tin là sự lựa chọn hàng đầu khi các công ty muốn tìm chọn một Trung tâm tổ chức hội nghị Tphcm.

Sức chứa khủng

Đừng quá lo lắng khi hội nghị của công ty lên đến hàng nghìn khách bởi tại Gala sảnh Festival được xây dựng cao 6m và sức chưa lên đến 1000 khách, vì thế nếu hội nghị của công ty thật sự cần sức chứa khủng như vậy thì lựa chọn Gala Center lại là một điều rất hợp lý. Ngoài ra nếu số lượng khách đến tham dự hội nghị tầm khoảng 300 trở xuống thì các công ty có thể tham khảo lựa chọn các sảnh khác bên nhà hàng như Spring, Summer, Autumn, Winter với mỗi thiết kế khác nhau tạo nên sự khác biệt trong từng hoa văn, đường nét tại các sảnh.

Trang thiết bị hiện đại

Hoà nhập cùng thời đại công nghệ số, Gala Center luôn trang bị những trang thiết bị mới và hiện đại nhất nhằm đem lại những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo cho khách hàng. Với dàn loa âm thanh lớn tại mọi vị trí trong sảnh đều có thể nghe rõ, bởi dàn loa được sắp xếp vị trí phù hợp để âm thanh phát ra vừa đủ nghe, không bị vang dội. Màn hình Led sắc nét lại cộng thêm điểm nhấn cho buổi hội nghị. Ở các buổi hội nghị các khách mời đến tham dự không chỉ nghe mà còn phải nhìn, do đó trang bị màn hình Led sắc nét cùng ánh sáng vừa đủ sẽ khiến buổi hội nghị ở công ty bạn thêm phần hấp dẫn.

Hội nghị là một buổi giao lưu giữa các doanh nghiệp, buổi hội nghị hoàn hảo giúp công ty bạn hợp tác được với những đối tác tốt. Do đó, một buổi hội nghị diễn ra suôn sẻ là hết sức quan trọng bởi không chỉ những yếu tố tác động bên ngoài mà những yếu tố tác động bên trong cũng dẫn đến sự không thành công cho buổi hội nghị.

Qua bài viết trên Gala Center – Trung tâm tổ chức hội nghị Tphcm chia sẻ một số bí quyết giúp các công ty dễ dàng ra quyết định trong việc lựa chọn một trung tâm tổ chức hội nghị thật sự phù hợp với các doanh nghiệp. Và Gala Center hy vọng có thể cùng đồng hành với các công ty tạo nên những dấu ấn đặc sắc trong buổi hội nghị sắp tới.

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

6 days ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

7 days ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

2 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago