Ý tưởng tổ chức đám cưới tối giản và sang trọng cho cặp đôi trong năm 2020

Ngày càng hiện đại thì người ta lại trân trọng những gì đơn giản nhất và phong cách tiệc cưới cũng không ngoại lệ. Trong năm 2020, các cặp đôi ưu tiên chọn màu sắc trung tính pastel cùng nhiều hình thù mới mẻ và hơn hết là rất nhiều mảng cây xanh. Hãy cùng tìm hiểu xem những gì sẽ tạo nen một tiệc cưới tối giản nhưng rất sang trọng nhé!

Sử dụng dây leo

Sử dụng dây leo trang trí vừa tốn ít chi phí lại đẹp mắt

Bạn càng trang trí nhiều thì càng tốn kém, hãy sử dụng những họa tiết và vật phẩm trang trí đơn giản để tiết kiệm chi phí đồng thời lại toát lên nét cổ điển. Dây leo là một gợi ý không tồi trong trường hợp bạn muốn theo phong cách Bohemian thì càng tuyệt vời hơn. Để thêm chiều sâu cho phông cưới, hãy treo các loại vải mỏng và tha thướt nhẹ nhàng như voan hoặc lưới hoặc các vật bằng kim loại tại trung tâm tiệc cưới để tạo sự lấp lánh thêm cho mảng xanh.

Bảng ký tên

Các chi tiết cơ bản kèm một chút xanh xanh lên tấm bảng ký tên là đã có một nơi cho khách mời lưu giữ những nét chữ ý nghĩa nhằm chúc phúc cho hai bạn.

Bánh cưới màu trắng

Khi lựa chọn phong cách tối giản bạn cũng không cần cầu kỳ trong việc chọn mẫu bánh cưới. Trong trường hợp này, bánh cưới màu trắng đơn giản nhưng lại sang trọng vô cùng. Lại một lần nữa, bên cạnh màu trắng tinh khôi, bạn có thể kết hợp trang trí chỗ đặt bánh kem một tí màu xanh thiên nhiên tuyệt hảo.

Bàn tiệc đơn giản

Bàn tiệc tại trung tâm tiệc cưới nên đặt đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn với nến và hoa. Bạn có thể thêm một bình hoa, một ngọn nến lung linh ở giữa bàn là đủ.

Trang trí ghế và lối đi

Kết hợp trang trí lỗi đi kết hợp dải bàn tiệc dài

Nhưng chiếc ghế sắt hoặc gỗ dành cho khách mời chỉ cần treo thêm một nhánh lá cây hoặc một nhành hoa để tạo điểm nhấn. Song song đó, lối đi cũng không cần hoa mỹ, hãy để tự nhiên nhất có thể để khác biệt nhé.

Bó hoa cưới cầm tay

Bạn có thể ghép hoa tươi với lá xanh hoặc đơn giản chỉ là một bông hoa có cuống. Đây thực sự là một điểm xuyến nhỏ và đặc biệt so với các bó hoa cầu kỳ của các cô dâu như thông thường.

Kiểu tóc cô dâu

Bạn nghĩ sao về việc cô dâu xõa tóc, búi nhẹ rủ rượi hoặc thắt bím và thêm một vòng hoa hoặc kết lá trên đầu. Với kiểu tóc này bạn như biến thành công chúa trong rừng xanh đang chờ chàng hoàng tử đến đón.

Hoa cài áo chú rể

Giống như những bó hoa, màu xanh là yếu tố chính đối với hoa cài áo của chú rể. Một lợi ích nữa là cây xanh giữ được tốt và không dễ bị héo, giúp bạn vẫn tươi tắn từ đầu đến khi kết thúc buổi tiệc. Thế nên bạn sẽ không cần phải dùng hoa vải trông kém tự nhiên để đeo lên người.

Thiệp mời đám cưới

Thiệp mời cưới giá cả hợp lý, màu sắc nhã nhặn

Một item khác bạn cũng không cần quá bận tâm, chỉ cần một phông màu trắng kèm với một tí màu xanh. Nếu bạn cho quá nhiều chi tiết trên thiệp mời sẽ làm mất đi sự hoàn hảo của phong cách này, tuy nhiên, hãy cố gắng thêm bản đồ nhà hàng bạn đãi để mọi người dễ tìm ra nhé!

Màu theme cho đám cưới

Màu theme trắng là được ưa chuộng nhất

Màu trắng

Màu sắc đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến khi nói đến đám cưới chính là màu trắng. Màu trắng đại diện cho sự tinh khiết, ngây thơ và trong sáng, chính vì thế nó là biểu tượng của một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Màu hồng

Màu hồng là một màu khá dễ thương và lãng mạn và là màu đại diện cho tình yêu tràn đầy tình yêu và hạnh phúc. Nó sẽ truyền cảm hứng lạc quan và sự ấm áp đến mọi người xung quanh.

Ngọc lam

Màu sắc dịu nhẹ này phù hợp với những đám cưới mùa hè hoặc được đãi ngoài trời. Cặp đôi chọn màu ngọc lam cho màu sắc đám cưới sẽ có một cuộc hôn nhân mà trong đó họ liên tục khuyến khích và truyền cảm hứng cho nhau để theo đuổi đam mê và ủng hộ mọi việc của nhau.

Màu vàng

Vàng được coi là một trong những màu hạnh phúc nhất và cao cấp nhất, đặc biệt bạn có thể biến tấu thành vàng có nhũ rất sang trọng. Màu này sẽ mang đến cho đám cưới của bạn một bầu không khí ấm áp và thoải mái. Màu vàng trong đám cưới thể hiện cặp đôi sẽ luôn khiến nhau tươi cười vui vẻ mỗi ngày, mang đến nhiều cuộc phiêu lưu thú vị trong cuộc sống hôn nhân của họ.

Màu đỏ

Đỏ tạo nên sự lãng mạn và gợi cảm, đây là màu sắc đám cưới được ưa chuộng bởi những người hướng ngoại, những người thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Một đám cưới màu đỏ sẽ rất hoành tráng và nổi bật. Cặp đôi chọn màu đỏ sẽ có một cuộc hôn nhân ngập năng lượng với sự kết nối và thấu hiểu sâu sắc.

Trên đây là các gợi ý giúp bạn tổ chức đám cưới đơn giản nhưng lại hoàn hảo nhất. Những khoản kể trên sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có một cuộc hôn nhân viên mãn. Chúc các bạn hạnh phúc bền lâu!

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

1 week ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

1 week ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

2 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago