Ý tưởng kết hợp hoa Phong Lan vào đám cưới

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc kết hợp hoa Phong Lan vào đám cưới của mình chưa? Bật mí cho bạn đó là một ý tưởng độc đáo giúp đám cưới của bạn trở nên tinh tế hơn đấy nhé.

Hoa cưới cho cô dâu luôn là một phần không thể thiếu trong các lễ cưới. Việc bạn chọn đúng loại hoa sẽ thể hiện được gout thẩm mỹ tinh tế của cặp đôi cũng như hoàn thiện chủ đề chung cho đám cưới của bạn.

Kết hợp hoa Phong Lan là một ý tưởng nổi bật dành cho bạn. Đây là loại hoa được nhiều đôi bạn trẻ yêu thích và thường chọn chúng để trang trí cho ngày trọng đại của mình. Phong Lan có nhiều cấp độ sắc màu và cách kết hợp khác nhau, mang đến cho bạn một không gian tiệc cưới với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Với hoa Phong Lan, bạn có thể dùng chúng để làm hoa cầm tay cho cô dâu, để kết hợp với bánh cưới, với những bàn tiệc tại trung tâm hội nghị tổ chức tiệc cưới mà bạn đã chọn.

Tìm hiểu ý nghĩa của loài hoa Phong Lan

Hoa Phong Lan rất đa dạng về chủng loại: Có loại chỉ sinh sống dưới mặt đất và chỉ nở hoa trên mặt đất, có loại mọc dọc thân cây khác hoặc trên đá. Ưu điểm của loài hoa này là mang tất cả các màu sắc cơ bản, phù hợp với mọi tông màu chủ đạo mà bạn chọn cho ngày đám cưới.

Nếu xét về khía cạnh tình yêu thì đây là loài hoa tượng trưng cho tình yêu lứa đôi trong sáng, tinh khiết và còn là loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp và sự giàu có của con người.

Hoa Phong Lan cầm tay cho cô dâu

Vẻ đẹp duyên dáng của bó Phong Lan cầm tay cho cô dâu sẽ thể hiện nét dịu dàng và kiêu sa. Khi kết hợp Phong Lan cùng với váy cưới, bạn có thể chọn hoa màu trắng thanh lịch và trong trẻo. Đây là màu sắc tinh khiết tượng trưng cho sự ngây thơ và nữ tính tuyệt đối của cô dâu trong ngày trọng đại. Hoa Phong Lan trắng còn gợi nên cảm giác tinh tế và trong sáng.

Không chỉ màu trắng được sử dụng làm hoa cầm tay, mà hoa cưới Phong Lan còn chiều lòng được nhiều cô gái năng động thích những gam màu nổi bật. Có thể sẽ là màu đỏ rực rỡ, là màu tím thủy chung hay đó cũng có thể là màu xanh dương lạ mắt. Tất cả đều có thể tìm được ở loài hoa cưới cầm tay mang tên Phong Lan.

Kết hợp Phong Lan vào trang trí đám cưới

Một loài hoa thể hiện sự tinh tế, kiêu hãnh và sang trọng như Phong Lan thì chắc hẳn, khi kết hợp với bánh cưới chúng sẽ tạo nên một điều đặc biệt. Bạn có thể đảm bảo sự thống nhất trong toàn chủ đề bữa tiệc bằng cách trang trí Phong Lan lên bánh cưới. Phong Lan là loại hoa lành tính, thậm chí còn ăn được và sử dụng để làm thuốc, vậy nên bạn không cần bận tâm về sự an toàn trong tình huống này.

Bánh cưới kết hợp với hoa Phong Lan sẽ tạo nên bánh cưới hoa tươi lãng mạn, đây cũng là xu hướng được nhiều bạn trẻ áp dụng hiện nay. Có thể là bánh cưới trắng kết hợp cùng Phong Lan trắng để tạo nên sự đồng điệu, có thể là dùng một vài bông làm điểm nhấn, hoặc bạn cũng có thể sáng tạo và tính ý để bánh cưới tràn ngập hoa Lan.

Nói đến ý tưởng kết hợp hoa Phong Lan vào không gian tiệc cưới thì bạn không thể bó qua ý tưởng trang trí chúng trên bàn tiệc. Với ưu điểm lâu tàn thì bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng cả ngày mà không sợ héo úa. Bạn có thể cắm hoặc đựng chúng trong lọ thuỷ tinh để tạo nên sự sang trọng, thu hút và tạo một không gian cưới lộng lẫy, huyền ảo. Hay dùng một vài bông hoa nhỏ làm điểm nhấn trên ly dĩa, trên menu cũng sẽ mang lại cảm giác long trọng và tinh tế khi khách mời ngồi vào bàn tiệc.

Quá tuyệt vời với ý tưởng kết hợp này phải không nào? Hãy để Phong Lan được mang đến cho hai bạn một không gian cưới thật kiêu hãnh và sang trọng nhé.

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

1 week ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

1 week ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

3 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago