Top các nhà hàng tiệc cưới quận 3 nổi bật mà bạn nên biết

Hôn lễ là dịp quan trọng mà mỗi đời người luôn muốn đó là kỷ niệm đẹp nhất, một kỷ niệm không thể nào quên vì thế mà các cặp đôi luôn chuẩn bị lễ cưới của mình thật chỉn chu và cẩn thận. Tuy nhiên, trước khi bước vào các công đoạn đó việc chọn được địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp với bạn là việc quan trọng tiên quyết. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng tiệc cưới quận 3 nổi bật với dịch vụ cùng chất lượng hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Các địa điểm tổ chức tiệc cưới tại quận 3 nổi bật

Callary Wedding & Events

Callary Wedding and Events là địa chỉ được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn, tọa lạc trên đường Lý Chính Thắng – ngay trung tâm Quận 3 và được đánh giá là vị trí thuận lợi cho việc di chuyển. Callary là một trong những trung tâm hội nghị và tiệc cưới uy tín nhất nhờ chất lượng ẩm thực, đội ngũ chuyên nghiệp và các sảnh tiệc sang trọng, tiện nghi. Khi đặt tiệc tại Callary, điều khiến bạn vô cùng hài lòng là tất cả không gian trang trí tiệc cưới từ bàn gallery, cổng hoa, lối vào cho đến backdrop, bàn tiệc được trang trí bằng 100% hoa tươi. Ngoài ra, Callary có 2 tầng hầm để xe rộng rãi, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng với màn hình LED hiện đại giúp ngày vui của các cặp đôi thêm hoàn hảo.

Sảnh tiệc sang trọng, hiện đại tại Callary Wedding & Events

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới 272

Trung tâm Hội nghị 272 tọa lạc ngay trung tâm Quận 3 gồm 10 hội trường chuyên biệt phục vụ hội nghị và tiệc cưới. Do đó, tại đây có thể phục vụ hơn 2.000 khách hội nghị hoặc hơn 1400 khách cho các tiệc cưới. Đặc biệt, các tầng hầm có sức chứa hơn 600 xe máy và khu vực để xe rộng rãi vô cùng an toàn và thoải mái. Với 7 sảnh tiệc khác nhau, tất cả các phòng trong sảnh đều được thiết kế với tầm nhìn thoáng đãng, hệ thống ánh sáng hài hòa, tiện nghi và trang thiết bị âm thanh hiện đại. Mỗi món ăn trong thực đơn đều được chọn lọc và chế biến một cách tốt nhất chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc ngon miệng, thịnh soạn và ấn tượng nhất.

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới 272 hiện đại và sang trọng

Én Restaurant & Event Space

Tọa lạc tại trung tâm của Sài Gòn, các sảnh tiệc tại Én luôn được trang hoàng thường xuyên tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng, mỗi tiệc cưới được thiết kế không kém phần lãng mạn, ấm áp và có nét riêng biệt. Én Restaurant & Event Space mang nhiều ưu điểm trong tổ chức tiệc vì đây là nơi thích hợp cho các tiệc cưới, tiệc báo hỷ gặp mặt thân mật cùng người thân, bạn bè với quy mô vừa và nhỏ đầy ấm cúng. Với thiết kế gần gũi, ấm áp, theo tông màu trầm ấm, được nhiều cặp đôi lựa chọn cho bữa tiệc thân mật với sức chứa linh động. Phần sân khấu độc lạ với nền gỗ trang trí hoa và đèn led lung linh như bước vào một khu vườn tình yêu lãng mạn.

Các sảnh tiệc với không gian gần gũi, thân mật của Én

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

Tọa lạc tại tại quận 3, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole có 6 sảnh tiệc cưới sang trọng. Mỗi sảnh được đặt tên theo 6 thành phố lớn khác nhau: Sài Gòn, Paris, New York, Thượng Hải, Tokyo, Milan. Mỗi sảnh có một khu vực và trang trí khác nhau tạo nên màu sắc riêng cho từng sảnh. Phù hợp với số lượng khách mời và phong cách của ngày cưới. Hệ thống âm thanh ánh sáng hỗ trợ sân khấu là một phần quan trọng của buổi lễ, cùng với thiết kế nội thất theo phong cách mong muốn sẽ làm nên sự sinh động và hiệu quả cho tiệc cưới. Ngoài ra Metropole còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn có một ngày cưới hoàn hảo nhất. Nơi đây cũng có thực đơn tiệc cưới bao gồm các món thơm ngon bổ dưỡng từ Á đến Âu.

Sảnh cưới Milan với kiến trúc dựa theo vườn treo Babylon nổi tiếng tại Ý

Lời kết

Qua bài viết này, bạn đã có thêm thông tin về các nhà hàng tiệc cưới quận 3 nổi bật về chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Hy vọng bạn có thể có được lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

1 week ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

1 week ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

3 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago