Top 5 nhà hàng tiệc cưới đẹp ở TPHCM sang trọng, giá tốt

Các cặp đôi thường mất nhiều thời gian để chọn nhà hàng tiệc cưới. Ngoài ra, họ mong muốn được phục vụ chuyên nghiệp, không gian đẹp, thực đơn phong phú và giá thành tốt. Để giúp các cặp đôi có một kỳ nghỉ hoành tráng và lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp, chúng tôi chia sẻ chi tiết bảy nhà hàng tiệc cưới đẹp ở TPHCM bên dưới!

Trung tâm hội nghị cưới sang trọng Asiana Plaza

Asiana Plaza Bình Thạnh có 9 sảnh tiệc cưới đặc trưng với dấu ấn kiến trúc duy nhất, chinh phục các cặp đôi ngay từ vẻ đẹp trong ánh nhìn.Các không gian này không chỉ có hình dáng hấp dẫn mà còn có khu vực chờ đón khách riêng biệt, hệ thống âm thanh sáng sủa và màn hình LED hiện đại. Tất cả đều được làm bằng “chất liệu” hoàn chỉnh, tạo nên một không gian cưới hoàn hảo.

Tiệc cưới đẹp ở TPHCM, Asiana Plaza là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua

Nhà hàng tiệc cưới Diamond Place có những gì?

Một trung tâm tổ chức tiệc cưới lớn và nổi tiếng tại TP. HCM, Diamond Place có kinh nghiệm lâu năm trong việc tổ chức tiệc cưới nên họ hiểu được những yêu cầu và khó khăn mà các cặp đôi gặp phải khi lên kế hoạch cưới. Nhà hàng nằm ngay mặt tiền, vì vậy dễ tìm. Diamond Place có diện tích rộng và một tầng hầm gửi xe lớn. Hiện tại, mọi sảnh tiệc của nhà hàng tiệc cưới Diamond Place đều theo phong cách thống nhất là sự sang trọng và tinh tế. Mọi yêu cầu tổ chức sự kiện của bạn sẽ được đáp ứng bởi mỗi sảnh tiệc, từ vài trăm đến hàng ngàn khách.

Diamond Plaza –  nơi tổ chức tiệc cưới đẹp ở TPHCM

Nhà hàng tiệc cưới Diamond Place không chỉ nổi tiếng về vẻ đẹp và sự sang trọng mà còn nằm trong số những nhà hàng “top” về món ăn ngon nhất vì các lý do sau:

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của nhà hàng đã từng làm việc trong các nhà hàng 5 sao nổi tiếng ở TPHCM. Đội ngũ nhân viên phục vụ được huấn luyện bài bản và chuyên nghiệp và sự tận tâm và chu đáo của các bạn là những yếu tố quan trọng giúp các sự kiện diễn ra trọn vẹn và đáp ứng nhu cầu của bao thế hệ khách hàng.

Nhà hàng cung cấp một phong cách ẩm thực độc đáo, pha trộn giữa ẩm thực Á – Âu và phong cách truyền thống và hiện đại. Phong cách này đã tạo nên hơn 200 món ăn đa dạng và phong cách bài trí đa dạng. Các nguyên liệu được sử dụng tại nhà hàng luôn đảm bảo độ tươi ngon. Ngoài ra, nhà hàng có những mẫu thực đơn rất hấp dẫn với giá phải chăng, vì vậy bạn có thể tự do lên một thực đơn ấn tượng với sự trợ giúp của chuyên gia và ý kiến của đầu bếp.

Nhà hàng tiệc cưới White Palace

Một trong những nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng nhất ở Hồ Chí Minh. Màu trắng nổi bật, tinh khôi và sang trọng là những yếu tố chính trong thiết kế của nhà hàng này. Không gian bên trong được thiết kế rất xa hoa với nội thất trang trọng và trang trí đẹp như trong cổ tích.

Nhà hàng White Palace nằm ở địa thế thuận tiện để di chuyển. Ngoài ra, không gian bãi đổ xe rộng lớn và có nhiều nhân viên được đào tạo về các dịch vụ cưới hỏi, hội nghị và sự kiện, vì vậy họ phục vụ rất chu đáo.

Nó có thể chứa 5.000 khách và được chia thành nhiều sảnh lớn để tổ chức đám cưới cho số lượng người tham gia. Tất cả đều có sẵn, bao gồm thực đơn ẩm thực cưới độc đáo từ Á sang Âu. Đặc biệt, White Palace cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới theo yêu cầu cho những người muốn có một không gian đám cưới đẹp như trong truyện cổ tích, các cặp đôi có thể thay đổi bất kỳ ý tưởng trang trí tiệc cưới nào họ muốn.

Không gian rộng rãi, thoải mái

Trung tâm nhà hàng – tiệc cưới Riverside Palace

Riverside Palace là địa điểm lý tưởng để đặt nhà hàng tiệc cưới đẹp ở TPHCM dành cho những ai yêu thích phong cách châu Âu với những món ăn phương Tây đẳng cấp và sang trọng. Riverside Palace có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc cưới, vì vậy họ có thể mang đến cho các cặp đôi hôn lễ trong mơ, với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chi phí dịch vụ ở đây lại hợp lý. Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của số lượng quan khách đến tham dự với nhiều sảnh tiệc đa dạng. Nhà hàng tiệc cưới này cũng đánh giá cao ẩm thực.

Không gian bên trong nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace

Nhà hàng tiệc cưới Gala Center sang trọng và đẳng cấp

Trong thời đại hiện đại, không gian lãng mạn luôn quan trọng. Do đó, nhà hàng tiệc cưới Gala Center ở quận Tân Bình luôn có những sảnh cưới đẹp, với không gian ấm áp và cuốn hút. Điều này không chỉ cho phép cô dâu và chú rể ghi lại một khoảnh khắc đáng nhớ, mà còn làm hài lòng các quan khách đến thăm gia đình hai họ. Ngoài ra, đây là một nơi mà khách hàng có thể tùy chỉnh các ý tưởng thiết kế không gian cưới theo ý thích của mình, điều này cho phép họ tổ chức một buổi lễ long trọng mang phong cách riêng của cô dâu và chú rể.

Ấn tượng với không gian bên trong của Gala Center

Kết luận

Đám cưới của đôi uyên ương sẽ diễn ra tốt hơn nếu họ chọn một nhà hàng tiệc cưới chuyên nghiệp, chuyên nghiệp và tinh tế. Tiệc cưới đẹp ở TPHCM có rất nhiều với hàng chục địa điểm khác nhau. Chúng tôi hy vọng rằng những địa điểm đã nêu trên sẽ mang lại cho các cặp đôi những lễ cưới trong mơ của họ trong tương lai gần.

>>> Xem thêm: Không gian nhà hàng tiệc cưới chuyên nghiệp tại TPHCM

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

2 weeks ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

2 weeks ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

3 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago