Những lợi thế chỉ có khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Các cặp đôi trẻ hiện nay rất ưa chuộng việc tổ chức đám cưới với không gian ngoài trời mới lạ. Một không gian rộng rãi được tận dụng để tổ chức lễ cưới là điều mà không phải nhà hàng tiệc cưới HCM nào cũng có được. Tuy vậy, hầu hết các nhà hàng hiện nay đều đã nắm bắt được xu hướng và đã mở rộng cũng như thêm vào nhiều dịch vụ tiệc cưới ngoài trời để phục vụ khách hàng. Chắc hẳn phải có lý do thì xu hướng tiệc cưới ngoài trời này mới trở nổi tiếng như vậy. Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu nhé!

Mang lại cảm giác mới lạ, thú vị

Chưa cần nói đến phong cách trang trí tiệc cưới hay thực đơn hôm đó có ngon hay không, mà chỉ cần nói đến tiệc cưới được tổ chức ngoài trời hay tại sân vườn hoặc trên bãi biển là đủ khiến khách mời lẫn chủ tiệc cảm thấy phấn khích. Việc đổi mới địa điểm tổ chức lễ cưới sẽ khiến cho ngày trọng đại của bạn trở nên ấn tượng và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Cả khách mời và cô dâu chú rể chắc chắn sẽ cảm thấy ấm cúng và gần gũi hơn khi lễ cưới được diễn ra ngoài trời.

Nhiều chủ đề trang trí tiệc cưới

Nếu bạn là người yêu cái đẹp, thích được trang trí lễ cưới theo chủ đề riêng của mình thì lễ cưới ngoài trời là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đối với không gian ngoài trời, bạn sẽ không cần suy nghĩ chủ đề sao cho hợp với không gian sảnh tiệc của nhà hàng. Thay vào đó, bạn có thể thỏa thích lên ý tưởng chủ đề, chọn màu yêu thích và có thể bày trí các khu bàn ghế, sân khấu, backdrop hoàn toàn theo ý mình.

Khu vườn tiệc cưới ngoài trời tại nhà hàng tiệc cưới HCM – Riverside Palace

Bạn thậm chí có thể tận dụng những khu trang trí mà nhà hàng sẵn, tuỳ chỉnh kích thước sân khấu, backdrop, standee đưa vào không gian tiệc cưới của mình mà không sợ theo quy định của nhà hàng.

Tạo cảm giác lãng mạn hơn

Dù tiệc cưới của bạn được thiết kế theo phong cách, chủ đề gì đi chăng nữa nhưng nào lúc chiều ngả tối, khoảnh khắc bạn mặc chiếc váy cưới trắng bước vào lễ đường đều sẽ trở nên thơ mộng và lãng mạn. Đây chắc hẳn là khoảnh khắc không chỉ đáng nhớ với bạn mà còn với tất cả những khách mời thân thiết ngày hôm đó.

Không gian tiệc cưới ngoài trời được thiết kế bởi nhà hàng Riverside Palace

Vào lúc trời đã sụp tối hẳn, các ánh đèn sẽ bắt đầu chiếu sáng cho toàn bộ bữa tiệc, tạo nên một không gian thân mật, ấm cúng và rất nên thơ.

Nhiều hoạt động trò chơi kết nối khách mời

Một trong những lợi thế phải kể đến của tiệc cưới ngoài trời là không gian rộng rãi sẽ thích hợp cho việc khuấy động không khí bằng những hoạt động vui chơi. Bữa tiệc cưới sẽ thật nhàm chán nên chỉ có hoạt động ăn uống.

Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể đưa ra những trò chơi cá nhân, hội, nhóm và những phần quà hấp dẫn đi kèm. Khách mời sẽ cảm thấy lễ cưới của bạn không những nhiều niềm vui, tiếng cười mà còn rất ấn tượng và đáng nhớ.

Nhà hàng tiệc cưới HCM – Riverside Palace

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng tiệc cưới có dịch vụ tổ chức đám cưới ngoài trời đẳng cấp 5 sao thì Riverside Palace là một lựa chọn xứng đáng. Nhà hàng được biết đến là một hệ thống nhà hàng – khách hàng – trung tâm tổ chức hội nghị, sự kiện cao cấp và nối tiếng lâu năm tại HCM.

Riverside Palace tọa lạc tại quận 4, nơi giao nhau giữa nhiều quận lớn trong thành phố cũng như rất thuận tiện cho việc di chuyển với các quận trung tâm. Nhà hàng nằm ở mặt tiền đường Bến Vân Đồn – thành phố Hồ Chí Minh vừa dễ tìm lại có nhiều nơi đỗ xe hơi cho khách mời.

Lợi thế khi tổ chức lễ cưới ngoài trời

Đặc biệt không gian sân vườn dành cho việc tổ chức lễ cưới ngoài trời của nhà hàng rất to và thoáng mát. Một trong số rất ít các nhà hàng có sức chứa ngoài trời lớn đến như vậy. Ngoài ra, nhà hàng luôn có những phương án dự phòng cho những lúc bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Xem thêm: Dịch vụ tổ chức tiệc cưới cao cấp tại thành phố HCM

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời là một xu hướng tổ chức hiện đại và hợp thời. Sau khi tìm hiểu về những lợi thế của đám cưới ngoài trời các cặp đôi nên cân nhắc thêm về việc lựa chọn nhà hàng tiệc cưới HCM nào có tổ chức lễ ngoài trời chất lượng. Từ đó, đưa ra cho mình quyết định phù hợp nhất nhé!

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

1 week ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

1 week ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

2 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago