Mọi thứ bạn cần biết để lập kế hoạch tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Có một điều gì đó khó tả về một tiệc cưới ngoài trời: vẻ đẹp vô song của một bờ biển đầy gió, một khu vườn thực vật lãng mạn, sự thân thuộc ấm áp của sân sau của chính nhà bạn. Nhưng khi lựa chọn cách tổ chức này, cũng có một lượng lớn công việc và sự dàn dựng đáng kể để lên kế hoạch. Dưới đây sẽ là danh sách kiểm tra hết mọi thứ để đảm bảo không bỏ lỡ điều gì cho hôn lễ của mình được diễn ra thành công rực rỡ.

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời hiện đang là xu hướng được rất nhiều cặp đôi hướng đến

Sử dụng lều

Khi nói đến thiết lập đám cưới ngoài trời của bạn, rất có thể, bạn sẽ muốn có một số loại che chắn ở trên cao. Điều tốt về lều là chúng có thể được dựng ở bất cứ đâu. Dù bạn đi theo phong cách trang trọng hay giản dị thì lều có đủ hình dạng, kích cỡ và chất liệu. Hãy trao đổi với nơi cho thuê địa điểm để nắm được những hạn chế trong không gian của nơi đó mà chọn một chiếc lều phù hợp.

Những chiếc lều hay rèm vừa có tác dụng trang trí và vừa giúp bạn che chắn bóng mát cho tiệc cưới của mình

Và đừng quên những biện pháp chống chọi với thời tiết. Đối với một đám cưới mùa hè, hãy mang theo quạt và máy điều hòa không khí di động, đồng thời giữ ấm cho khách vào những tháng lạnh hơn bằng hiên cao hoặc máy sưởi bằng cánh quạt.

Ngay cả những chiếc lều bền nhất cũng không thể chịu được mưa lớn và gió dữ dội. Do đó, bạn nhất định phải có phương án dự phòng trong nhà tại không gian nhà hàng gần đó. Và nếu khu vực của bạn được biết đến là nơi có thời tiết không phù hợp, hãy đảm bảo gói bảo hiểm đám cưới của bạn che được mưa kỹ càng, điều này có thể giúp bạn thu hồi ít nhất một phần phí nếu sự kiện của bạn phải hoãn lại.

>> Xem thêm: Những trò chơi độc đáo cho tiệc cưới ngoài trời thêm sôi động

Biến địa điểm thành một không gian quyến rũ

Cho dù bạn đã chọn một nơi mộc mạc trong rừng, một sân sau nhỏ hay một bãi cỏ rộng lớn, hãy làm cho nó trở nên hấp dẫn và thoải mái hơn với đồ nội thất phòng chờ và nhiều chỗ ngồi. Nếu bạn không có đủ chỗ để mang theo những chiếc ghế sang trọng, hãy bố trí khu vực ăn uống của bạn với những bàn tiếp khách nhỏ hơn cho 4 người thay vì những chiếc bàn lớn hơn 8 hoặc 10 người để tạo cảm giác thân mật hơn.

Và tất nhiên, hãy thể hiện sự sáng tạo của mình với việc trang trí. Trải vải từ trần lều để làm mềm không gian hoặc để tạo ra các “phòng” riêng biệt. Treo những món đồ trang trí từ các mặt cắt của khung, và thêm các chi tiết khác để chào đón khách và nâng cao thiết kế độc đáo cho đám cưới của bạn.

Trang trí cổng chào ấn tượng sẽ thu hút ngay các vị khách mời tham sự

Ngoài ra, đừng cho rằng khách của bạn sẽ tìm đường đi của họ. Nếu địa điểm tiếp khách của bạn cũng là nơi tổ chức buổi lễ và giờ phục vụ cocktail, hãy đảm bảo có một dòng chảy tự nhiên giữa các không gian. Bạn có thể cần thêm các biển báo hướng dẫn khách từ buổi lễ đến quầy lễ tân và chỉ ra các phòng vệ sinh.

Chú ý đến ánh sáng

Để tạo cảm giác ấm cúng và giúp các vị khách có thể nhìn thấy nhau, hãy thêm những thứ như đèn lồng giấy, đèn ghim, đèn lấp lánh hoặc đèn chùm trang nghiêm. Thắp sáng các lối đi xung quanh để dễ dàng đi vào phòng tắm. Hãy suy nghĩ: ánh sáng và đèn chiếu sáng nhỏ dọc theo các lối đi, và những chiếc bình xây hoặc đèn pha trà treo trên cành cây gần đó.

>> Xem thêm: Hô biến tiệc cưới ngoài trời lãng mạn với phong cách giáng sinh

Nếu tiệc cưới ngoài trời vào buổi tối bạn phải chuẩn bị thật kỹ về khâu ánh sáng

Điều gì đó bạn có thể chưa nghĩ đến? Bạn sẽ muốn nhờ thợ điện kiểm tra không gian trước khi thắp sáng địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời của mình. Họ không chỉ có thể đảm bảo bạn vượt qua tất cả các luật kiểm tra thích hợp mà còn có thể đưa ra các khuyến nghị về việc bạn có cần thuê thêm máy phát điện hay không và cách bảo vệ an toàn các thiết bị chiếu sáng của bạn. Không ai muốn mất điện trong tiệc cưới của họ. Bạn thậm chí có thể muốn có một chuyên gia ánh sáng người đã có kinh nghiệm về đám cưới luôn sẵn sàng để đảm bảo mọi thứ luôn ở đúng vị trí và sáng suốt buổi tối.

Nếu bạn đã quyết định tổ chức tiệc cưới ngoài trời , xin chúc mừng! Đây chắc chắn sẽ là một buổi lễ thật lãng mạn và đẹp mắt. Tuy nhiên, chúng không dễ dàng như chúng có thể nghĩ. Đám cưới ngoài trời  sẽ đi kèm với những lưu ý và sự cố ngoài ý muốn khác bất ngờ xảy ra, nhưng nếu bạn làm theo những lời khuyên phía trên của địa điểm tổ chức tiệc cưới Metropole, chắc chắn bạn sẽ có được một ngày vui trọn vẹn nhất.

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

6 days ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

6 days ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

2 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago