Khám phá những địa điểm tổ chức tiệc cưới phổ biến nhất 2022

Tổ chức tiệc cưới cần rất nhiều khâu chuẩn bị khác nhau, mỗi việc đều có sự quan trọng nhất định, nhưng hơn cả, việc chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới có sự đặc biệt nhất định, như nền móng của một ngôi nhà vững chắc, chọn địa điểm tổ chức cũng quan trọng như thế nào. Vậy đâu mới là địa điểm phù hợp, hoàn hảo cho các cặp đôi? Chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ

Trong những năm gần đây, bên cạnh những địa điểm thường thấy như Nhà hàng, Khách sạn thì nay các cặp đôi đã có thêm sự lựa chọn mới khi muốn tìm một nơi tổ chức tiệc cưới chính là Trung tâm Hội Nghị. Được thành lập chính xác với mục tiêu phục vụ cho khách hàng những sự kiện, những lễ cưới với quy mô lớn. Khác xa với Nhà hàng, Khách sạn, Trung tâm Hội nghị có ưu điểm nổi bật chính là không gian rộng rãi, các sảnh tiệc cưới đa dạng, độc đáo và đặc biệt hơn là khả năng gộp nhiều sảnh nhỏ thành một sảnh lớn khi có những nhu cầu về buổi tiệc với sức chứa 1000 – 2000 người.

Sảnh tiệc cưới được thiết kế đa dạng tại Trung tâm Tiệc Cưới và Hội Nghị Gala Center

TẠI NHÀ, SÂN VƯỜN

Khác với những khu vực như trung tâm thành phố, thì ở những vùng ngoại ô phần lớn được tổ chức tại nhà riêng, hoặc với những gia đình nào muốn tổ chức tại sân vườn với không gian rộng lớn. Với những ưu điểm cho sẵn với địa điểm, không gian thân mật và gia đình có thể sắp xếp thời gian linh hoạt hơn mà không bị phụ thuộc vào phía Nhà hàng hay phải đặt chỗ từ trước. Tuy nhiên, điểm yếu ở đây là những khâu chuẩn bị về sau cần phải đầu tư nghiên cứu hơn như chọn các đơn vị uy tín thi công, tìm kiếm những thiết bị ánh sáng hay thuê MC cho phù hợp,…

NGOÀI TRỜI

Năm 2022 đang thịnh hành một xu hướng tổ chức tiệc cưới ngày càng được các bạn trẻ ưa chuộng bởi sự gần gũi, thoáng mát với thiên nhiên. Khách mời sẽ ấn tượng bởi sự thú vị, độc đáo mà các mảng xanh, cây cối cùng với các loại hoa được trang trí xung quanh. Nếu yêu thích địa điểm này, bạn hãy liên hệ những Nhà hàng, Trung tâm sở hữu được những sân vườn hay các bãi cỏ xanh mướt, vừa có thể sử dụng các không gian ngoài trời mà vừa có thể tận dụng được những tiện ích mà nó mang lại.

KHU DU LỊCH VÀ RESORT

Tổ chức Hôn Lễ trong các khu du lịch và resort là một dạng Destination Wedding nhưng có đẳng cấp khác, bởi vì mức chi trả cho việc tổ chức tại địa điểm này không nhỏ. Tại Việt Nam thời gian vừa qua đã có nhiều người nổi tiếng lựa chọn như ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cầu thủ Công Phượng và Viên Minh,…

Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời độc đáo với sắc xanh bao phủ

PHƯƠNG XA

Tổ chức đám cưới tại những địa điểm xa, hay còn gọi với tên tiếng Anh là Destination Wedding. Đây là một xu hướng hoàn toàn mới, chưa được phổ biến tại Việt Nam, nhưng cũng đang được một số trung tâm áp dụng gần đây. Được gọi là đám cưới phương xa bởi vì địa điểm tổ chức là ở một nơi xa, cách nơi sinh sống tầm 20km rồi sắp xếp cho các khách mời đến nơi đó tham dự.

Địa điểm tiệc cưới phương xa mới lạ đang được du nhập vào Việt Nam

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI GALA CENTER

Gala Center là một trung tâm hội nghị có danh tiếng trong nghề với đa dạng sảnh cưới, không gian, địa điểm tổ chức tiệc như tại nhà, tại nhà hàng, ngoài trời nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, giúp các cặp đôi tiến gần với việc tổ chức một đám cưới hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, Gala Center còn cung cấp đa dạng các dịch vụ đi kèm như thiệp cưới, chụp hình và phóng sự cưới, lên thực đơn, cung cấp những món ăn Á – Âu đạt chuẩn,…

TỔNG KẾT

Tổng quan qua những địa điểm trên, các bạn chắc hẳn đã hình dung ra được địa điểm tổ chức tiệc cưới nào phù hợp với chính mình phải không? Nếu muốn biết thêm chi tiết về những địa điểm cũng như là tổ chức đám cưới cần những khâu chuẩn bị gì, gồm những gì, dịch vụ ra sao, hãy liên hệ với nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình Gala Center để được tư vấn giới thiệu kỹ hơn nhé!

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

5 days ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

6 days ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

2 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago