Khám phá các phong cách tổ chức tiệc cưới mà bạn không nên bỏ qua

Hôn lễ là ngày trọng đại trong đời của mỗi người, là cột mốc chứng minh sự thăng hoa trong tình yêu của hai cá thể với nhau. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi cột mốc trọng đại đó được ghi dấu lại như một câu chuyện cổ tích với sự ngưỡng mộ của người thân và bạn bè khi nhắc đến. Dưới đây là 4 phong cách tổ chức tiệc cưới để tô thêm màu hạnh phúc cho câu chuyện tình yêu của 2 bạn.

Hôn lễ – ngày mà hai nhân vật chính tìm được hạnh phúc của đời mình

Phong cách Vintage

Không có gì khó hiểu khi phong cách Vintage chắc chắn là luôn là một trong những xu hướng trong trang trí và tổ chức tiệc cưới dù là trong sảnh tiệc hay ở ngoài trời. Với không gian cổ điển được bày trí như được sống lại những khoảnh khắc thời “ông bà anh” vốn chưa bao giờ là lỗi thời.

Trang phục tiệc cưới phong cách Vintage cũng mang nét đẹp vượt thời gian

Với những bộ outfit sang trọng lấy cảm hứng từ quá khứ, cùng sự chứng kiến của bạn bè người thân, khoảnh khắc 2 bạn nên duyên trong một không gian hoài niệm là một trải nghiệm “có một không hai” mà bạn sẽ không thể quên.

Phong cách Rustic

Với tiêu chí là sự đơn giản, mộc mạc, phong cách Rustic luôn chiếm được cảm tình của phần đông những cặp đôi sắp và đã làm hôn lễ. Với một tone màu nhẹ nhàng cùng những vật phẩm trang trí độc đáo và đơn giản như tổ chim khô, cành cây khô kết hợp với khung cảnh mộc mạc đậm chất rustic sẽ cho các quan khách một trải nghiệm tuyệt vời.

Phong cách Rustic rất phù hợp với các hôn lễ gần gũi, thân mật

Một buổi tiệc nhẹ nhàng, ấm áp cùng sự gần gũi, thân mật là những gì phong cách Rustic có thể đem đến cho tiệc cưới của bạn. Tuy đơn giản, mộc mạc nhưng sự đơn giản và mộc mạc này cần sự đầu tư chỉn chu, cẩn thận trong từng chi tiết.

Phong cách Romantic

Đúng như tên gọi của phong cách này, sự lãng mạn là điều tiên quyết để làm nên buổi tiệc cưới đậm chất “romantic”. Với cảm giác lãng mạn thuần túy, các vị quan khách khi tham dự chắc chắn sẽ không khỏi suýt xoa và ngưỡng mộ sự nồng cháy trong tình yêu mà hai người đem đến cho nhau.

Những dây đèn rủ xuống như thắp lên sự lãng mạn cho đôi lứa trong ngày vui của cuộc đời

Không chỉ là cô dâu chú rể, các khách mời cùng người thân bạn bè sẽ cảm nhận được sự yêu thương, che chở đến từ 2 bạn dành cho nhau. Không gì hạnh phúc hơn khi sẻ chia niềm vui đến cùng mọi người, cũng là thông điệp mà các cặp đôi muốn mang đến cho quan khách. Những dây đèn long lanh, thảm hoa trải dài lên lễ đường hay trang trí vào đó những nụ hồng đỏ thắm như tượng trưng cho tình yêu đôi lứa sẽ mãi lâu bền.

Phong cách Luxury

Sang trọng và quý phái là 2 từ không thể nào chính xác hơn dùng để nói về phong cách tiệc cưới này. Concept luxury sẽ sang trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất, từ khách mời với các bộ phục trang đắt tiền đến cô dâu chú rể khoác lên mình những bộ váy cưới lấp lánh hay Âu phục sang trọng. Tất cả như đang ở trong một buổi dạ hội, như một bộ phim điện ảnh đích thực. Yếu tố sang trọng ở đây, là thể hiện được sự lộng lẫy hào nhoáng đến choáng ngợp cho các quan khách tham dự tiệc cưới của bạn.

Phong cách Luxury

Với phong cách Luxury, hãy giữ quan điểm rằng “không gì là không thể”. Bạn phải tạo điều gì đó độc nhất chỉ có trong hôn lễ của mình. Vì thế hãy dành nhiều thời gian để trang hoàng cho tiệc cưới của mình nếu muốn nó “thơm mùi tiền” nhất có thể.

Tổng kết

Trên đây là một số gợi ý về việc tổ chức tiệc cưới của bạn theo những phong cách khác nhau, từ mộc mạc đến cầu kỳ, từ đơn giản đến sang trọng, lộng lẫy. Hy vọng sẽ giúp cho bạn có thể thêm nhiều lựa chọn để ngày vui được thành công và trọn vẹn hơn.

>>Xem thêm: Khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời cần lưu ý điều gì?

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

1 week ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

1 week ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

3 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago