Dịch vụ hỗ trợ bạn nên sử dụng tại địa điểm tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện là hoạt động thường xuyên diễn ra trong năm của các công ty nhằm quảng bá hình ảnh hoặc tri ân khách hàng của mình. Với sự phát triển không ngừng của các công ty đồng nghĩa với việc dẫn đến sự bùng nổ của việc tổ chức sự kiện đã cho ra đời rất nhiều các địa điểm tổ chức sự kiện cũng như những dịch vụ kèm theo.

Biết cách áp dụng cũng như kết hợp những ưu điểm của các dịch vụ đó sẽ phần nào giúp cho bạn giảm nhẹ những lo lắng khi chuẩn bị cho buổi sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất. Những ưu điểm của các dịch vụ kèm theo đó bao gồm:

Dịch vụ MC

Nếu không thể kiếm được một người có khả năng phụ trách phần này thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ này. MC là cầu nối giữa hai bên công ty và khách hàng, là người có khả năng truyền đạt cũng như giữ cho các phần trong xuyên suốt một chương trình được diễn ra một cách trơn tru nhất.

Chính vì vậy bạn không thể chọn đại một người để đảm nhiệm phần này, đây phải là người có khả năng tương tác cũng như tạo được không khí vui vẻ cho buổi sự kiện, ngoài ra họ còn phải có khả năng xoay xở tình huống một cách nhanh chóng và nhạy bén.

Lễ Tân & PG – PB

1 – Lễ Tân:

Đây là những người luôn phải tiếp xúc với khách mời, công việc của họ bao gồm: giới thiệu, hướng dẫn, thực hiện các yêu cầu của khách hàng, giải đáp các thắc mắc và cung cấp các thông tin cần thiết cho khách mời. Ngoài ra họ còn phải kết hợp với các bộ phận khác tại địa điểm tổ chức sự kiện như bảo vệ, nhân viên phục vụ,… để đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách mời. Do đó lễ tân phải là người có tinh thần trách nhiệm cao cùng khả năng giải quyết tình huống nhanh chóng.

2 – PB & PG:

PB & PG là từ viết tắt của Promotion Boys & Promotion Girls dùng để chỉ những chàng trai, cô gái làm công việc quảng bá hình ảnh công ty, công việc của họ bao gồm quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, đại diện cho các thương hiệu trong các chiến dịch marketing,…

Vì tính chất công việc là quảng bá hình ảnh và đại diện cho các thương hiệu mà những PB & PG phải là những bạn trẻ có ngoại hình ưa nhìn, trẻ trung, năng động, và có khả năng diễn đạt trước đám đông.

Tiệc đứng Buffet

Tổ chức một buổi ăn trong buổi sự kiện là một việc hết sức cần thiết, nó như một lời cảm ơn khách mời đã dành thời gian quý báu để đến tham dự. Do số lượng khách mời tại các sự kiện khá lớn nên hình thức tiệc đứng Buffet thường được sử dụng tại các địa điểm tổ chức sự kiện do có thể phục vụ cho nhiều người, và khách có thể tự do đi lại hoặc ngồi để ăn, uống.

Ưu điểm nữa của việc bạn nên chọn tổ chức tiệc đứng tại các buổi sự kiện là số lượng món ăn rất phong phú, đa dạng nên các khách mời sẽ thoải mái lựa chọn những món ăn yêu thích của họ, một điểm cộng nữa của hình thức này là các khách mời có thể đi lại tự do nên trong quá trình ăn uống họ sẽ có rất nhiều cơ hội giao tiếp với những người khác.

Dịch vụ cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện

Trong một sự kiện thì phần không thể thiếu đó là các thiết bị hỗ trợ để tạo nên một sự kiện thành công. Nếu công ty của bạn chỉ tổ chức sự kiện khoảng 1 – 2 lần trong năm hoặc chỉ một dịp nhất định nào đó thì việc bỏ một số tiền khá lớn để đầu tư các thiết bị là hết sức lãng phí.

Hiểu được điều đó, để tiết kiệm chi phí cho các cá nhân, công ty trên thị trường đã cho ra đời các dịch vụ tổ chức tiệc cưới & cho thuê thiết bị sự kiện với các sản phẩm thuê như máy chiếu, màn hình, hệ thống âm thanh, ánh sáng, dàn nhạc,….

Dịch vụ nhân sự hỗ trợ kỹ thuật

Dịch vụ nhân sự hỗ trợ kỹ thuật chương trình gồm nhân viên an ninh, quay phim, chụp ảnh, nhân viên điều chỉnh hệ thống âm thanh, ánh sáng,… trong xuyên suốt một buổi sự kiện. Đây là phần quan trọng giúp buổi sự kiện diễn ra một cách suôn sẻ và thành công nhất, nên nếu công ty bạn không có người có chuyên môn thì bạn đừng ngần ngại sử dụng dịch vụ này, họ sẽ cung cấp cho bạn những nhân viên chuyên nghiệp và có kỹ thuật sẽ giúp buổi sự kiện diễn ra đúng theo mong đợi.

Ngoài các dịch vụ ở trên, các dịch vụ hỗ trợ trung tâm hội nghị còn có dịch vụ hỗ trợ các hiệu ứng sự kiện như hoa tươi, hoa, khói lạnh, khói lửa, pháo giấy, pháo hoa, pháo điện,… nếu đây là một sự kiện lớn, tầm cỡ quốc tế thì còn có các dịch vụ như hỗ trợ đón tiếp khách tại sân bay, dịch vụ vận chuyển khách đến địa điểm tổ chức sự kiện,…

Có thể nói việc tổ chức sự kiện là một công việc hết sức khó khăn và mệt mỏi, tuy nhiên nếu biết cách sắp xếp, lên kế hoạch rõ ràng, chi tiết, cũng như biết cách sử dụng những dịch vụ kèm theo sẽ phần nào giúp bạn giảm bớt những nỗi lo.

Trung tâm hội nghị & Nhà hàng tiệc cưới TPHCM Riverside Palace

Địa chỉ : 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : (848) 6256 8888
Fax : (848) 6256 9999
Email : event@riversidepalace.vn

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

4 days ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

4 days ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

2 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

2 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

2 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

2 weeks ago