Địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tổ chức tiệc cưới trên bãi biển hay tiệc sân vườn là mơ ước của nhiều cặp đôi. Tuy nhiên, những bất cập về địa điểm tổ chức khiến nhiều người phải chùn bước. Tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng,… có rất nhiều nhà hàng phù hợp để tổ chức tiệc cưới. Vì vậy, một số cặp đôi yêu thích tổ chức tiệc cưới cao cấp ngoài trời không nhất thiết phải di chuyển đến địa điểm tổ chức tiệc cưới quá xa thành phố do những lo ngại không có vị trí không gian đẹp, rộng rãi. Hơn nữa, với sự trợ giúp của các chuyên gia tổ chức đám cưới chuyên nghiệp, đám cưới của bạn sẽ hoàn hảo hơn. Dưới đây là danh sách 3 nhà hàng tiệc cưới sang trọng bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Riverside Palace

Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace

Trung tâm tiệc cưới và hội nghị Riverside Palace nằm ở trung tâm quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh dưới dáng vẻ như một chuỗi lâu đài trắng đài các, đầy sang trọng có sự kết hợp của lối kiến trúc châu Âu cổ điển càng tô điểm thêm cho vẻ thanh lịch của địa điểm tổ chức tiệc cưới và hội nghị này. Riverside Palace tự hào đã tổ chức thành công nhiều tiệc cưới, đem lại những dấu ấn kỉ niệm đẹp không chỉ cho các cặp đôi mà còn cho những khách mời đã từng đến và thưởng thức qua dịch vụ của nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace. Không chỉ không gian bên trong sang trọng mà Riverside Palace còn cung cấp tiệc cưới đầy chất thơ ở ngoài trời ven sông giữa đô thị nhộn nhịp, dòng xe đi lại tối ngày. Ở đây hội tụ đầy đủ các yếu tố của một trung tâm tổ chức sự kiện hiện đại, từ không gian, địa điểm, phong cách cho đến nguồn nhân lực và cách thức phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý và nhân viên hứa hẹn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng bởi bất kỳ chi tiết nào.

Villa Song Saigon

Villa Song Saigon

Villa Song Saigon là khách sạn sang trọng và là địa điểm tổ chức tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức tiệc cưới sang trọng bậc nhất tại Việt Nam. Tọa lạc ngay trung tâm Quận 2 – một quận yên tĩnh của Thành Phố Hồ Chí Minh, chỉ cách bến Bạch Đằng khoảng 12 phút đến 20 phút khi di chuyển bằng đường bộ, không lạ gì khi đây là một lựa chọn rất hấp dẫn để tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Việt Nam.

Không gian tiệc cưới ở đây bao gồm hai phần: khu vực trong nhà (có sức chứa khoảng 70 khách) và khu vực ngoài trời ( có sức chứa khoảng 150 khách). Cô dâu chú rể có thể kết hợp hội trường lớn có sức chứa khoảng 220 khách.

Thảo Điền Village

Thảo Điền Village – nhà hàng có không gian đẹp ở thành phố nằm ven sông

Nằm bên bờ sông Sài Gòn, Thảo Điền Village có tầm nhìn hướng ra mặt nước là địa điểm hoàn hảo để trở thành một nhà hàng  tiệc cưới sang trọng ngoài trời vào buổi hoàng hôn. Không gian xanh mướt điểm thêm những rặng dừa thẳng tắp mang đến sự gần gũi, yên bình cho nơi đây. Thật không thể không nói danh xưng “Ốc đảo bên bờ sông Sài Gòn” thật phù hợp với Thảo Điền Village

Sở hữu không gian rộng gần 12.000 m2, nhà hàng cao cấp Thảo Điền Village có sức chứa 300 khách với lựa chọn thực đơn truyền thống hoặc tiệc buffet. Đây cũng là lợi thế để trở thành nhà hàng tiệc cưới sang trọng hàng đầu tại Việt Nam cho các cặp đôi đang có dự định tiến đến hôn nhân.

Khu biệt thự ven sông Sài Gòn An Lâm

Khu biệt thự ven sông Sài Gòn An Lâm

Tọa lạc tại Quận 12, đây là địa điểm giáp ranh giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương, đây cũng từng là bối cảnh quay đẹp của nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam với những khung hình sống động, bao la, đẹp đẽ đầy chất thơ.

Không gian ở đây trong lành, thoáng mát. Các cặp đôi có thể lựa chọn khu vực bể bơi để làm tiệc cưới ngoài trời sang trọng. An Lâm Saigon River Villas cũng cung cấp nhiều tiện nghi để làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Kết luận

Trên đây là các địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy truy cập ngay trang web của chúng tôi để đón đọc các bài viết khác về chủ đề cưới  nào!

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

1 week ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

1 week ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

3 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago