Các ý tưởng lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng bạn nên biết

Một trong những ngày đặc biệt quan trọng trong cuộc đời mỗi người chính là người kết hôn. Vì vậy, tất cả mọi người đều muốn hôn lễ của mình thật đáng nhớ với những kỷ niệm đẹp. Để có một lễ cưới hoàn mỹ như mơ, việc lên ý tưởng lựa chọn trung tâm hội nghị tiệc cưới thường là điều khiến các cặp đôi băn khoăn. Nhằm giúp đôi bạn lựa chọn được địa điểm và bật mí một trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình phù hợp với bạn. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.

Bật mí một trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình phù hợp với bạn

Các ý tưởng tổ chức tiệc cưới hiện nay

Tiệc cưới ngoài trời thoáng đãng

Nếu cả hai là những người yêu thích sự dễ chịu, rộng rãi, thoáng đãng và phong cách tiệc cưới mang màu sắc phương Tây thì một buổi tiệc cưới ngoài trời là lựa chọn tuyệt vời. Nhờ vào không gian ngoài trời mát mẻ chắc chắn sẽ là tạo dấu ấn khó quên với các vị khách mời. Thế nhưng, để buổi tiệc ngoài trời được diễn ra trọn vẹn thì thời tiết là một trong những yếu tố quan trọng cần được quan tâm. Chính vì thế, hãy chọn thời điểm thích hợp cũng như phải lên một kế hoạch dự trù trong trường hợp thời tiết không thuận lợi nhé!

Tổ chức lễ cưới với không gian sân vườn xanh mát

Tổ chức đám cưới tại một sân vườn với không khí trong lành sẽ là ý tưởng vô cùng độc đáo giúp các cặp đôi tạo nên kỷ niệm đẹp đẽ và ghi dấu ấn trong tâm trí các vị khách mời khi nhớ lại ngày trọng đại này. Tuy nhiên, đối với tiệc cưới sân vườn cần chú ý đến quy mô khách mời vì một buổi tiệc sân vườn thường chứa từ 150 – 200 khách mời.

Tổ chức lễ cưới với không gian sân vườn xanh mát

Tổ chức lễ cưới ở sân thượng

Chắc hẳn hôn lễ của hai bạn sẽ rất mới lạ khi tiếp đãi các khách mời với không gian tiệc trên sân thượng của những tòa nhà cao “chọc trời”. Ngoài ra, các cặp đôi có thể chọn các rooftop với không gian thoáng mát, kết hợp trang trí ánh đèn vàng tạo cho buổi tiệc thêm phần lung linh và lãng mạn hơn đấy.

Tổ chức tiệc cưới tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình

Nếu thời gian tổ chức hôn lễ của hai bạn “rơi” vào những ngày mưa, bão thì lựa chọn tổ chức tại các nhà hàng tiệc cưới sang trọng có nhiều sảnh cưới mới lạ là ý tưởng hoàn toàn phù hợp và đảm bảo an toàn. Hiện nay, đa số các trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình đều có đa dạng sảnh cưới đẹp với nhiều phong cách hai bạn có thể tha hồ chọn lựa cho ngày trọng đại của mình.

Mê hoặc với 5 sảnh cưới mang vẻ đẹp 4 mùa trong năm của Gala Center

Sảnh Spring

Tiết trời dễ chịu cùng trăm hoa đua nở khoe sắc, mùa xuân được xem là mùa đẹp nhất trong năm, là mùa tình yêu chớm nở và cũng là lúc cảm xúc đong đầy.

Sảnh Summer

Khách hàng sẽ cảm nhận được sự rực rỡ và sang trọng ngay khi vừa bước chân vào sảnh tiệc Summer của trung tâm tiệc cưới Gala Center. Bạn sẽ ngất ngây trong sắc vàng nồng cháy đầy ấn tượng như cái nắng mùa hè soi rọi cuộc sống.

Sảnh Summer của Gala Center

Sảnh Autumn

Sảnh tiệc Autumn không giống với Spring và Summer khi sảnh được phủ đầy bởi tông màu đỏ dịu nhẹ, tạo cảm giác ấm áp đến lạ giữa tiết trời đang chuyển lạnh.

Sảnh Winter

Không gian tiệc cưới lung linh của sảnh Winter thể hiện sự ngọt ngào của buổi tiệc. Cả kháng phòng sẽ được thưởng thức một không gian lộng lẫy chưa từng có tại sảnh Winter.

Sảnh Festive

Sang trọng và đẳng cấp đều là những từ ngữ mô tả vẻ đẹp của sảnh tiệc cưới Festive tại trung tâm tiệc cưới Gala Center. Gian sảnh hiện lên nổi bật với không gian rộng rãi và sức chứa lên đến 1400 khách mời. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho những cặp đôi yêu thích tiệc cưới phong cách Tây.

Tổng kết

Đám cưới sẽ thật ấn tượng và để lại rất nhiều kỷ niệm đẹp với các địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng, lãng mạn. Với một số ý tưởng lựa chọn tổ chức đám cưới ở trên, hy vọng rằng đôi bạn sẽ chọn lựa cho mình một trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Bình để có một lễ cưới thật trọn vẹn.

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

2 days ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

3 days ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

2 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

2 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

2 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

2 weeks ago