Bánh tuyết thiên sứ – Vị cuối ngọt ngào cho tiệc cưới hoàn hảo

Nếu bạn muốn phần tráng miệng của buổi tiệc cưới mang hương vị mới lạ thì thay vì những món truyền thống hãy thử ngay với bánh tuyết thiên sứ. Với hình thức bắt mắt cùng vị ngon khó cưỡng của những chiếc bánh xinh xắn sẽ mang đến thực khách những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng Metropole tìm hiểu kỹ hơn về loại bánh đang khiến nhiều cặp đôi cô dâu, chú rể yêu thích lựa chọn này nhé!

Bánh tuyết thiên sứ với vẻ ngoài dễ thương

Thành phần cấu tạo của bánh tuyết thiên sứ

Chưa kể đến những nguyên liệu làm nên món bánh này, bạn sẽ lập tức bị ấn tượng bởi vẻ ngoài tròn tròn dễ thương của màu trắng tinh khôi, mềm mại. Nhìn thì đơn giản nhưng để làm nên món bánh này các đầu bếp cần có sự khéo léo và tỉ mỉ nhất định. Lớp vỏ bọc màu trắng mịn màng bên ngoài bánh được kết hợp giữa tinh bột, đường, nước. Đi qua lớp bọc ngoài chúng ta sẽ bắt gặp lớp nhân trái cây ngọt ngào, tan chảy bên trong. Hiện nay bánh tuyết thiên sứ có bốn hương vị cơ bản đó là khoai môn, dừa, dâu, thơm (khóm, dứa). Tất cả những hương vị này đều khá phù hợp với đa số mọi người và tốt cho sức khỏe. Chưa dừng lại ở đó, bánh còn có thêm lớp bánh bông lan phía dưới. Chỉ là lớp mỏng dưới cùng nhưng góp phần lớn làm nên hương vị chung ấn tượng của món bánh. Mang đến cảm giác ăn hoài không chán.

>> Xem thêm: Lưu ý lựa chọn thực đơn tiệc cưới buffet cho ngày trọng đại

Bánh tuyết thiên sứ có lớp nhân mang hương vị trái cây

Bánh tuyết thiên sứ – món tráng miệng số một cho mùa hè

Sau khi trải qua quá trình chế biến tỉ mỉ, bánh tuyết thiên sứ sẽ được cho vào ngăn lạnh. Khi nào đến lúc phục vụ thì mới được lấy ra đảm bảo vị ngon mới và lành lạnh của lớp nhân kem. Vào những lúc trời nóng mà được thưởng thức món bánh này thì còn gì bằng. Nếu bạn không thích ăn lạnh thì có thể chờ một lúc để bánh hết lạnh. Cắn một miếng sẽ cảm nhận được vị mềm dai lớp bánh bên ngoài, ngay sau đó sẽ là lớp nhân kem thơm ngon lan tỏa trong miệng. Hương vị ngọt dịu nhẹ nhàng của nhân trái cây, chút mềm mại của lớp bánh bông lan sẽ mang đến thực khách những cảm xúc thăng hoa. Sự mới lạ, hấp dẫn từ hương vị cho đến vẻ ngoài xinh xắn của bánh đã khiến cho nhiều thực khách chú ý và thích thú. Dù là tiệc cưới, tiệc sinh nhật, buffet, hội nghị,…thì món bánh này cũng nhận được nhiều sự lựa chọn từ khách hàng. Ngoài ra, món bánh này còn đực nhiều bạn trẻ chọn để làm quà tặng cho khách mời sau cuối mỗi buổi tiệc.

>> Xem thêm: Cùng đánh thức vị giác với thực đơn hải sản đặc sắc chỉ có tại Metropole

Bánh tuyết thiên sứ – món tráng miệng số một cho mùa hè

Metropole – địa điểm mang đến món bánh tuyết thiên sứ chuẩn vị

Nếu bạn tìm kiếm trên Internet với từ khóa “bánh tuyết thiên sứ” sẽ có hàng trăm công thức được chia sẻ. Tuy nhiên ở mỗi công thức, mỗi nhà hàng hương vị sẽ có những điểm khác biệt đặc trưng. Với Metropole khi bạn thưởng thức món bánh này, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị độc đáo, khó cưỡng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ cưới hỏi, sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến bạn những cảm nhận mới mẻ trong từng món ăn. Với món bánh tuyết thiên sứ tất cả nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ càng, tươi mới. Đó chính là một trong những lý do khiến cho vị bánh ở đây luôn ngọt thanh, tự nhiên, dai mềm mà không mang đến cảm giác bị dính răng cho khách mời.

Với món bánh tuyết thiên sứ tất cả nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ càng

Bánh tuyết thiên sứ chỉ là một trong những món đặc sắc của Metropole. Thực đơn tiệc cưới tại Metropole còn đa dạng và đặc sắc với hàng trăm món ăn được kết hợp hài hòa giữa hai nền ẩm thực Á – Âu ấn tượng. Khi đến đây, thực khách không chỉ được đắm mình vào không gian sang trọng, hiện đại mà còn được thưởng thức những hương vị được đánh giá là đỉnh cao của ẩm thực. Cùng với đó là sự chuyên nghiệp và tận tình của các nhân viên sẽ giúp buổi tiệc của bạn được diễn ra thành công tốt đẹp.

Sự kết hợp giữa nhân kem trái cây mát lạnh, bánh bông lan cùng lớp ngoài dai mềm của bánh tuyết thiên sứ sẽ khiến thực khách ăn một lần nhớ mãi. Hy vọng với bài viết này của Metropole đã mang đến bạn thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho phần kết thúc tiệc cưới ngọt ngào. Bên cạnh món bánh đặc sắc này, Metropole còn có nhiều món tráng miệng hấp dẫn và mới lạ như Trái Cây Xốt Kem Phúc Bồn Tử, Bánh Khoai Môn Táo Đỏ Tân Cương, Bánh Dâu Rừng Đan Mạch, Yến Tiềm Hạt Sen,…Hãy đến ngay Metropole và đặt tiệc để chúng tôi mang đến bạn “màn biểu diễn” ẩm thực đỉnh cao cho ngày vui của mình nhé!

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

1 week ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

1 week ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

2 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago