App Wedding Party giúp tạo danh sách khách mời chi tiết cho lễ cưới của bạn

Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để biến Wedding Party trở thành trải nghiệm đám cưới hàng đầu trên mạng xã hội, và hôm nay, chúng tôi rất vui mừng để chia sẻ với các bạn cập nhật mới nhất của chúng tôi!

Chúng tôi vừa mới bổ sung thêm một loạt các cách tuyệt vời để bạn và khách mời của bạn kết nối với nhau trên Wedding Party …

Bạn sẽ muốn đọc tiếp để khám phá tất cả những cách tuyệt vời mà bạn và khách mời của bạn có thể có với ứng dụng của chúng tôi đấy!

Hãy tận hưởng sự linh hoạt và thuận tiện trong việc quản lý Wedding Party cùng với nhau. Bây giờ, bạn sẽ cảm thấy rất dễ dàng để mời vị hôn phu của mình cùng quản lý ứng dụng với mình. Đúng vậy, bây giờ, cả 2 bạn đều có thể có được đặc quyền quản trị viên để chỉnh sửa hình ảnh, quản lý khách, và nhiều hơn nữa. Thêm vị hôn phu của mình làm admin cực kì dễ dàng; bạn có thể tìm hiểu thêm về việc đó ở đây.

Mối quan hệ của bạn được lấp đầy với những kỷ niệm độc đáo và sự đặc biệt. Bây giờ bạn có thể tạo ra một cặp hồ sơ để chia sẻ những câu chuyện với các khách mời! Hãy nói với họ ý nghĩa của người kia trong trái tim bạn, tại sao bạn yêu người kia, và nhiều hơn nữa! Tìm hiểu về cách thiết lập hồ sơ cho các cặp vợ chồng chỉ với một vài bước nhanh chóng ở đây.

Cuối cùng nhưng không kém, chúng tôi đã thêm các trang profile cho mỗi khách mời của bạn! Hồ sơ khách mời dự đám cưới của Wedding Party được thiết kế để kết nối các khách mời theo một cách mới lạ và có ý nghĩa. Khách hàng của bạn sẽ rất hào hứng để chia sẻ câu chuyện của họ, các mối liên quan đến nhau, và cách mỗi người có liên quan đến cô dâu và chú rể như thế nào! Đây là 1 động tác hết sức đơn giản. Bạn có thể tìm hiểu thêm về tính năng này, và cho họ biết, họ đã có một cách tuyệt vời để tìm hiểu nhau với Wedding Party!

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thử các tính năng mới này trên Wedding Party – nếu bạn đang dùng iPhone, hãy cập nhật ngay bây giờ để kiểm tra hồ sơ hoặc để thêm vị hôn phu của bạn làm admin. Người dùng Android – chúng tôi sẽ bổ sung các tính năng mới này sớm thôi. Hãy chờ nhé!

Tiệc cưới chuyên nghiệp hiện đại

Một nhà hàng cưới đẳng cấp là nhà hàng cưới đó phải đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu của một đám cưới, như sảnh tiệc cưới phải đẹp, phong cách, các tone màu phải phù hợp với chủ đề cưới hoặc mùa cưới hoặc sở thích của cô dâ, chú rể, món ăn phải ngon, phục vụ tận tâm…

Là nhân vật chính trong tiệc cưới, chú rể và cô dâu sẽ là trung tâm nhìn ngắm, khen, chê của rất nhiều người. Vì vậy trong suốt buổi tiệc, đôi tân lang phải thật rạng rỡ, vui vẻ và thắm thiết bên nhau. Một trong những lỗi thông thường mà cô dâu và chú rể hay mắc phải là để cho quan khách và bạn bè tạo áp lực nhằm đáp ứng nhu cầu tò mò, quấy rối của họ. Nếu có thể, nên chọn một người dẫn chương trình của nhà hàng tiệc cưới chuyên nghiệp cho suốt tiệc cưới, họ sẽ giúp tiệc cưới diễn ra thuận lợi hơn, hào hứng, vui vẻ hơn, và nhất là có thể giữ chân các thực khách chung vui với bạn đến cuối buổi tiệc

.

Menu cưới hoàn hảo của nhà hàng tiệc cưới The Adora

Mỗi nhà hàng sẽ có một thực đơn cưới khác nhau, chính thực đơn cưới sẽ ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của nhà hàng, để có một thực đơn ngon, mang lại sự hài lòng cho một vị thực khách đến tham dự lễ cưới, The Adora có nhũng đầu bếp tay nghề chuyên môn cao, đem đến những hương vị hấp dẫn nhất của từng món ăn. Trong những nhà hàng tiệc cưới tại Tp HCM, thì The Adora là một trong những trrung tâm hội tiệc cưới uy tín về chất lượng lẫn giá tiền, nhân viên phục vụ thân thiện, món ăn hợp với khẩu vị của tất cả các khách mời tứ phương.

Trong nhữn năm gần đây, Thea Adora chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của nhiều cặp đôi, vì sự tiện nghi lẫn thái độ phục vụ đã đem lại sự ưng ý nhất cho khách hàng, để khách hàng gửi gắm niềm tin đến nhà hàng cưới và mong muốn có một lễ cưới trọn vẹn nhất của cuộc đời con người, cưới là niềm hạn phúc của con người.

.

Công ty tổ chức tiệc cưới Capella

Capella đều chắc chắn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Để có những trải nghiệm quý giá và thực tế nhất, nhà hàng tiệc cưới của chúng tôi rộng của chào đón những cặp uyên ương đặt tiệc và có cả những phần quà hấp dẫn cho những lần đặt tiệc sớm nhất trong chương trình ưu đãi gói cưới giá rẻ. Là công ty tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, Capella sẽ đem lại cho hai bạn những giây phút thăng hoa của tình yêu.

Không gian cưới đẹp sẽ làm hài lòng những khách mời thích lưu giữ khoảnh khắc cùng cô dâu chú rể qua những tấm ảnh xinh xắn, tiệc cưới sinh động, vui tươi sẽ làm cho bầu không khí trong buổi tiệc không còn nhàm chán mà luôn ấp áp với những ca khúc chúc mừng hạnh phúc và những nụ cười viên mãn từ hai họ. Một địa điểm tổ chức đám cưới hoàn hảo là một nơi luôn đặt tâm tư của khách hàng lên hàng đầu và tôn trọng những ý tưởng của họ.

.

admin

Recent Posts

Tổ chức hội thảo cần những gì? Các bước để tổ chức hội thảo thành công

Tổ chức hội thảo cần những gì là điều mà nhiều người đặt câu hỏi…

1 week ago

Tất tần tật cách lập kế hoạch đám cưới chi tiết – Cách chọn váy cưới và vest cưới phù hợp

Bạn đã nhận được lời cầu hôn và sẵn sàng bước vào cuộc sống mới…

1 week ago

Khám phá các bí quyết tổ chức tiệc cưới thật đặc biệt

Cùng khám phá những bí mật và ý tưởng tuyệt vời để tổ chức tiệc…

3 weeks ago

Tổng hợp danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại…

3 weeks ago

Phương pháp chọn menu tiệc cưới nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Bạn đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày cưới nhưng vẫn muốn có…

3 weeks ago

Bước chuẩn bị trước khi tổ chức hội thảo

Hội thảo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc truyền tải thông…

3 weeks ago